MU 'lâm nguy', bị hai mục tiêu thay thế Maguire quay lưng

Lê Minh Tuấn
Thứ tư, 08/06/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Bài toán hàng thủ của MU ngày càng trở nên khó khăn hơn với tân HLV Ten Hag khi mới đây họ phải nhận liên tiếp những tin không vui từ các trung vệ mục tiêu.

Hàng thủ luôn là cơn đau đầu với MU suốt mùa giải vừa qua. Việc mắc quá nhiều sai lầm là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ chỉ về xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, thể hiện ở con số 57 bàn thua, thành tích tệ nhất trong 30 năm qua.

Chính vì lý do đó, ngay khi ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch chi tiết để tìm cách gia cố hàng thủ cho Quỷ đỏ. Ưu tiên của ông thầy người Hà Lan đó là mang về một trung vệ thuận chân trái để thế chỗ cho đội trưởng Harry Maguire, người đã có màn trình diễn thảm họa ở mùa vừa qua.

Tin MU mới nhất 8/6: Ten Hag soạn sẵn 'kế hoạch hoàn hảo' cho Ronaldo

Thay vào đó, Tottenham mới là đội xếp hàng sẵn và chỉ chờ cơ hội để chốt thương vụ này. Bastoni cũng có những thiện cảm nhất định với đội bóng London, nơi thầy cũ của anh là Antonio Conte đang nắm quyền.

Quay trở lại với Man Utd, nhiều khả năng họ sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu ít tên tuổi hơn như Goncalo Inacio của Sporting hay David Carmo của Braga. Các CĐV Quỷ đỏ hy vọng rằng với tài huấn luyện đã được kiểm chứng tại Ajax, Erik Ten Hag sẽ nâng tầm những cái tên trẻ này như cách mà ông từng làm với trung vệ siêu sao Matthijs de Ligt.

Theo bạn, Man United sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag ở vị trí nào?

Màn trình diễn ấn tượng của Bastoni tại Inter mùa giải 2021/22 (nguồn:DUGOUT)
MU Ten Hag Pau Torres Bastoni chuyển nhượng
Xem thêm