Tương lai bộ đôi Neymar và Mbappe được ấn định

Thứ hai, 15/06/2020 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao lớn nhất của Paris Saint-Germain thường xuyên được liên hệ để chuyển tới Barcelona và Real Madrid trong thời gian vừa qua.

Tương lai của Neymar và Kylian Mbappe là chủ đề được bàn tán sôi nổi bậc nhất mỗi khi kỳ chuyển nhượng bóng đá đến gần. Trong khi Neymar đang manh nha ý định quay về mái nhà xưa Camp Nou thì Mbappe cũng không giấu diếm tham vọng khoác áo Real Madrid.

Tuy nhiên, theo lời của Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ giữ chân bộ đôi siêu sao này thêm nhiều năm nữa.

"Không có lý do gì để họ rời đi vào mùa hè này cả", Leonardo tiết lộ trên Journal du Dimanche. "Cả hai đều còn 2 năm hợp đồng với đội bóng và chúng tôi đang cân nhắc những gì muốn làm với họ. Có thể chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài."

neymar mbappe

"Mbappe là tương lai của PSG. Đó là điều mọi người đều muốn. Kịch bản hoàn hảo là cậu ấy sẽ tiếp tục gia hạn với đội bóng. Hiện nay, cậu ấy là một trong 5 cầu thủ hay nhất thế giới. Messi và Ronaldo đã bước qua tuổi 30, còn Neymar và Mbappe mới chỉ 28 và 21, họ  sẽ gắn bó với chúng tôi."

"Không cần phải suy nghĩ quá nhiều về điều này. Chúng tôi phải làm mọi cách để giữ chân họ vì đây là những cầu thủ thực sự đẳng cấp. Chúng tôi sẽ tìm giải pháp để tiếp tục gắn bó với họ."

Động thái của PSG cho thấy đội bóng hoàn toàn không muốn để mất bất kỳ ai trong bộ đôi Neymar - Mbappe. Do vậy, nếu như muốn sở hữu một trong hai cái tên đình đám này, Real hay Barca sẽ phải chi ra những khoản tiền phá vỡ hợp đồng được đánh giá là ngoài tầm với, nhất là sau cuộc khủng hoảng mang tên Covid-19.

>> PSG ra giá giật mình để bán Neymar cho Barca

>> Neymar kiên quyết quay về Barca bất chấp nghịch cảnh

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong màu áo PSG 2019/2020

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng PSG Mbappe Neymar
Xem thêm