Hà Nội FC nhận tin dữ từ 'người đóng thế Duy Mạnh'

Thứ năm, 12/11/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Hà Nội phải nhận tin dữ về Đặng Văn Tới - người đóng thế Duy Mạnh trong phần lớn mùa giải 2020.

Trong buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung U22 Việt Nam, Đặng Văn Tới đã phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Sau khi được thăm khám và kiểm tra y tế, trung vệ trẻ của Hà Nội FC được chẩn đoán là rách cơ vai. Với chấn thương này, Đặng Văn Tới gần như không thể tiếp tục tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Ở V.League 2020, Văn Tới là cái tên cực quan trọng đối với Hà Nội khi trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương. Với khả năng của mình, Văn Tới được lựa chọn làm người thế chỗ Duy Mạnh và anh nhanh chóng thuyết phục thành công ban huấn luyện đội bóng Thủ đô.

Màn trình diễn của cầu thủ trẻ này đã giúp anh có được vị trí chính thức bên cạnh Nguyễn Thành Chung. Tuy nhiên việc dồn sức cày ải trong màu áo đội bóng Thủ đô đã khiến cầu thủ này dính chấn thương.

Văn Tới dính chấn thương không thể tập luyện cùng U22 Việt Nam
Văn Tới dính chấn thương không thể tập luyện cùng U22 Việt Nam

Ở U22 Việt Nam hiện tại, không chỉ Văn Tới gặp chấn thương mà còn có Lý Công Hoàng Anh. Tiền vệ hiện đang thuộc biên chế của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị lật cổ chân trong bài tập đối kháng.

Ngoài ra, danh sách cầu thủ dính chấn thương ở Đội tuyển U22 Việt Nam đợt này còn có Lê Minh Bình và Dụng Quang Nho. Đây là hai cầu thủ thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai. 

Dụng Quang Nho có vẻ như là đang dính chấn thương nặng vì cầu thủ này thậm chí còn chưa tham gia một buổi tập nào cùng với các đồng đội từ ngày tập trung đến tận thời điểm này. 

Lê Văn Xuân: 'Cơn lốc đường biên' trong tương lai của bóng đá Việt Nam

Theo dự kiến, Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện đến ngày 15/11. Đợt tập trung tiếp theo của U22 Việt Nam sẽ diễn ra dự kiến từ ngày 20 đến 28/12 tới.

VIDEO: Jack cùng đồng đội đá tikitaka sút tung lưới Tiến Dũng | Nguồn: HTV Thể Thao
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam CLB Hà Nội Hà Nội FC Đặng Văn Tới
Xem thêm