Arteta thừa nhận Arsenal “tự bắn vào chân” trước Leeds United

Thứ hai, 09/05/2022 05:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta cho biết, Arsenal lẽ ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn vào lưới Leeds United, sau khi Luke Ayling bị truất quyền thi đấu.

Trận đấu với Leeds United trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến một Arsenal làm chủ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Eddie Nketiah là người đã mở tỷ số cho đội chủ nhà sau tình huống chớp cơ hội rất nhanh từ sai lầm của Illan Meslier.

Arsenal nhọc nhằn đánh bại Leeds United trong thế hơn người

"Và rồi tai nạn xảy ra khi chúng tôi để bị chọc thủng lưới. Một vài các biến số cần được xử lý. Các cầu thủ đã trở nên trưởng thành hơn nhiều. Họ đã không vội vàng để nhận thêm những bàn thua và xử lý bóng an toàn một cách cần thiết”.

Bàn thắng của Llorente đã tạo động lực để các cầu thủ Leeds United tràn lên tấn công, dù họ chỉ còn chơi với 10 người. 

Arteta cũng ca ngợi khả năng phòng ngự của các học trò để có một kết quả của đội nhà, mặc dù đã để quyền kiểm soát trận đấu diễn ra vào cuối trận vào tay đội khách

"Chúng tôi đang tìm cách để giành chiến thắng trong mọi trận đấu" - Arteta nói.

"Cách chúng tôi chơi hôm nay, đặc biệt là 35 phút đầu tiên, thật tuyệt vời. Bạn luôn có một đối thủ và những diễn biến xảy ra trong suốt trận đấu. Ban không thể mong mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo”.

"CLB đã đương đầu và đối phó điều đó. Chúng tôi đang làm tốt hơn và cuối cùng, có những kết quả khả quan” - Thuyền trưởng của Arsenal kết luận. 

VIDEO: Arteta gia hạn hợp đồng với Arsenal (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arteta arsenal vs leeds arsenal top 4
Xem thêm