Beckham khuyên Ronaldo ở lại Man Utd

Thứ hai, 09/05/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham đã ủng hộ Ronaldo ở lại Manchester United, bất chấp những tin đồn về việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời sân Old Trafford sau mùa giải này.

Thời gian gần đây, những tin đồn về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời Man Utd trở nên ngày càng dày đặc hơn, đặc biệt khi Quỷ đỏ đã chính thức bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League năm sau. 

Chuyển nhượng tối 8/5: Ronaldo gặp Sir Alex bàn về tương lai, Pep tiết lộ "gần như đã rời" Man City.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong giai đoạn cuối mùa giải dưới thời  HLV tạm quyền Ralf Rangnick, khi đã thua ba trong số năm trận gần đây, bao gồm thảm bại 0-4 hôm thứ 7 vừa rồi trước Brighton.

Beckham, người đã có 394 lần ra sân tại Nhà hát của những giấc mơ từ năm 1992 đến năm 2003 cho biết:

“Có những thay đổi sẽ được thực hiện và những thay đổi đang diễn ra. Đây là một kết thúc khó khăn trong giai đoạn này của mùa giải. Nhưng nó đang đi những chặng đường cuối, và tôi biết rằng NHM vẫn sẽ ủng hộ đội bóng, dù cho đây là một mùa giải đầy thăng trầm”. 

"Các cầu thủ đã làm tất cả những gì họ có thể và HLV cũng vậy. Nhưng các CĐV vẫn đến SVĐ. Tôi đã ở đó vài tháng trước và mọi chỗ ngồi đều được lấp đầy” - Cựu ngôi sao đội tuyển Anh cho biết.

"Người hâm mộ vẫn tin tưởng, vẫn ủng hộ và sẽ luôn hết mình vì đội bóng. Không có nhiều đội đã trải qua những gì Man Utd vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đội bóng vẫn có sức hút lớn, và nó nói lên rất nhiều điều về NHM và những gì họ tin tưởng” - Beckham kết luận.

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong trận đấu với Strasbourg (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Beckham
Xem thêm