Champions League hoãn thời gian quyết định cải tổ

Thứ ba, 10/05/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Champions League sẽ không thể đưa ra quyết định cải tổ trong tuần này như dự kiến trong kế hoạch, theo báo cáo của hãng thông tấn PA.

Những quyết định về việc cải tiến những vấn đề quan trọng của Champions League mùa giải tới dường như sẽ không thể đưa ra trong tuần này, sau khi Ủy ban điều hành của UEFA nhóm họp tại Vienna vào hôm nay. 

Những ai sẽ được hưởng lợi khi UEFA trừng phạt Nga ?

“Nó cho biết việc gia tăng các trận đấu sẽ khiến chất lượng chuyên môn đi xuống, và những lợi kinh tế xung quanh sẽ làm trầm trọng thêm những phản đối của NHM trong bối cảnh giá cả leo thang như hiện nay”.

Bức thư còn mô tả những bất cập về hệ số xếp hạng thang điểm của UEFA và cho rằng, điều đó "về cơ bản là không công bằng" và “kìm hãm sự cạnh tranh”.

“Họ đại diện cho một quan điểm rằng những khoản lợi nhuận được chia cho các đội bóng “kém ưu tú” sẽ khiến như sự bất đồng ngày càng lớn, và những câu hỏi của ECA xung quanh Super League cần được trả lời rõ ràng”.

Bức thư cũng kết luận: “Cuối cùng, quyết định của các vị sẽ định hình nên một giải đấu hoàn toàn khác, tác động đến mọi CLB, cầu thủ và NHM ở châu Âu”.

“Do đó, chúng tôi mong muốn các quý vị cần tập trung sự chú ý vào những vấn đề nghiêm trọng hiện tại, chứ không phải “mơ mộng những điều hão huyền, như kéo dài thời gian nghỉ giữa hiệp, thời gian đá vòng bán kết và chung kết chỉ trong một tuần, hay các trận đấu loại trực tiếp”.

VIDEO: Những bàn thằng của Man City vào lưới Newcastle United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League UEFA
Xem thêm