Cuộc đua trụ hạng Premier League 2021-22: “Tử thần” gọi tên ai ?

Thứ hai, 16/05/2022 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua trụ hạng ở Premier League 2021-22 đang diễn ra hết sức khốc liệt, và các đội trong nhóm này đang nỗ lực hết sức để tránh việc trở lại Championship

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội bóng nào sẽ là cái tên cuối cùng chia tay Premier League năm nay

Chỉ còn một tuần nữa, mùa giải Premier League 2021-22 sẽ khép lại. Bên cạnh những cuộc đua rất hấp dẫn cho chức vô địch và dự cúp châu Âu ở nhóm phía trên, thì nơi phía dưới của BXH, màn “đào tẩu” tránh chiếc vé xuống hạng cuối cùng cũng diễn ra hết sức khốc liệt.

Norwich City và Watford đã được xác nhận là sẽ trở lại Championship. Do đó, suất còn lại sẽ chỉ được xác định ở những vòng đấu cuối cùng, với Everton, Burnley và Leeds United là những cái tên đang cố gắng tránh khỏi vị trí thứ 18.

Lampard: “Everton bị tước một quả phạt đền và nhận lại một thẻ đỏ”

Tuy nhiên, họ đã kịp ngắt mạch thua, khi bàn thắng ở phút thứ 92 do công của Pascal Struijk trước Brighton vào loạt đấu đêm qua đã giúp The Whites níu giữ một điểm vô cùng quý giá.

Họ sẽ có chuyến làm khách trước Brentford ở vòng đấu cuối cùng. 3 điểm là yêu cầu tối quan trọng, nhưng Calvin Philips cùng các đồng đội sẽ cần cầu nguyện những đối thủ cạnh tranh như Burnley và Everton sẽ xảy chân.

Lịch thi đấu sắp tới: Brentford ngày 22-5 (Sân khách).

Burnley (vị trí 18, 34 điểm, còn hai trận)

Sau khi thay thế Dyche bằng Mike Jackson, The Clarets đã bất bại bốn trận trong đó có ba chiến thắng để thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Cuộc đua trụ hạng Premier League 2021-22: “Tử thần” gọi tên ai ? 137851
Burnley có một trận thua đáng tiếc trước Tottenham tối qua

Tuy nhiên, trận thua Aston Villa cuối tuần trước và Tottenham tối qua đã đẩy Burnley trở lại nhóm ba đội xếp cuối cùng. Mặc dù vậy, họ sẽ chỉ phải đối mặt với Aston Villa và Newcastle, những đội về cơ bản đã không còn mục tiêu ở mùa giải này.

Lịch thi đấu sắp tới: Burnley ngày 20-5 (sân khách), Newcastle ngày 22-5 (sân nhà).

VIDEO: Man City khánh thành bức tượng tri ân bàn thắng ở phút 93:20 của Kun Aguero (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley Leeds United Everton premier league
Xem thêm