Đội hình tệ nhất Premier League 2021/22: MU dẫn đầu

Thứ năm, 26/05/2022 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải Premier League 2021/22 đã khép lại với một ngày thi đấu đầy kịch tính hôm Chủ nhật vừa rồi, và đây là lúc nhìn lại hành trình Ngoại hạng Anh vừa rồi.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: "50 sắc thái" của Pep Guardiola trong ngày Man City vô địch (Nguồn: Dugout)

Ngày cuối cùng Premier League 2021/22 đã kết thúc đầy hấp dẫn. Liverpool có cú lội ngược dòng trước Wolves với tỷ số 3-1 trên sân Anfield, dù bị sớm dẫn trước trong hiệp một.

Tuy nhiên, đó là chưa đủ để thầy trò HLV Jurgen Klopp đăng quang ngôi vương, khi ở trận đấu cùng giờ Manchester City cũng đánh bại Aston Villa 3-2 sau khi bị dẫn trước tới 2-0, để giành chức vô địch Premier League lần thứ 6 kể từ khi giải đấu đổi tên.

Đã có rất nhiều tên tuổi nổi bật trong mùa giải năm nay, với thành công họ gặt hái được, thì ở chiều đối diện, có những ngôi sao dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đó là các cầu thủ gây thất vọng cho CLB của mình

Bên cạnh những đội bóng như Norwich và Watford đã xuống hạng từ trước, có không ít những cái tên nổi tiếng tại các CLB danh giá cũng xuất hiện.

Đặc biệt là Manchester United, khi màn trình diễn kém cỏi của các ngôi sao đã khiến họ có mùa giải tồi tệ nhất trong 30 năm trở lại đây

Hay cũng nhìn lại đội hình tệ nhất của Premier League mùa này, theo đánh giá của trang football transfer:

Thủ môn - Illan Meslier (Leeds United)

Được đánh giá là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất châu Âu sau mùa giải xuất sắc của Leeds United hồi năm ngoái, tuy nhiên Illan Meslier đã sa sút phong độ trông thấy tại Premier League năm nay.

Ngôi sao Roma tiết lộ Mourinho “không biết tên của mình”

Vào thời điểm Man United lội ngược dòng PSG 3 năm về trước, không có nhiều cầu thủ trẻ sáng giá có thể so sánh với Rashford thời điểm đó. Khi đó, có lẽ chỉ một mình Mbappe là “đối trọng” với tiền đạo người Anh, còn Erling Haaland lúc đó vẫn là một cầu thủ chưa nhiều người biết đến.

Bây giờ, khi những cái tên nói trên liên tục tỏa sáng, Rashford lại đang lụi tàn một cách rất đáng tiếc. Ten Hag sẽ rất cần động viên và truyền cảm hứng cho tiền đạo sinh năm 1998 này, nếu không muốn tài năng của anh bị quên lãng.

Đội hình tệ nhất Premier League 2021/22: MU dẫn đầu 141623
Đội hình tệ nhất Premier League mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm