Đội tuyển Anh công bố đội hình dự Nations League: Vắng bóng sao MU ?

Thứ tư, 25/05/2022 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ĐT Anh đưa ra danh sách 27 cầu thủ dự kiến sẽ được triệu tập cho Nations League sắp tới với nhiều những bất ngờ bởi HLV Southgate

Nghe nội dung bài viết

HLV Gareth Southgate đã đưa gây bất ngờ với giới truyền thông, khi ông quyết định loại hầu như các cầu thủ Man United. Bên cạnh đó vị chiến lược gia 51 tuổi cũng bổ sung những cái tên mới nhằm cải thiện đội hình.

Southgate: ”Tôi từ chối lời đề nghị sắp tới của Klopp”

Bên cạnh đó, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson, cũng không góp mặt trong lần triệu tập này, bên cạnh hậu vệ Tyrone Mings của Aston Villa.

Trường hợp đáng tiếc nhất có thể kể đến là Emile Smith Rowe, khi tiền đạo trẻ của Arsenal đã chấn thương đúng giai đoạn quyết định. Anh sẽ cần nỗ lực nhiều hơn, nếu muốn là cái tên trong các danh sách cầu thủ chơi tại World Cup 2022 ở Qatar.

Danh sách các cầu thủ Anh được triệu tập lần này

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley), Aaron Ramsdale (Arsenal).

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Conor Coady (Wolves), Marc Guehi (Crystal Palace), Reece James (Chelsea), James Justin (Leicester), Harry Maguire (Manchester United), John Stones (Manchester City), Fikayo Tomori (AC Milan), Kieran Trippier (Newcastle), Kyle Walker (Manchester City), Ben White (Arsenal).

Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Conor Gallagher (Crystal Palace), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton).

Tiền đạo: Tammy Abraham (Roma), Jarrod Bowen (West Ham), Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Harry Kane (Tottenham), Bukayo Saka (Arsenal), Raheem Sterling (Manchester City).

VIDEO: Southgates loại Sancho và Rashford trong đợt tập trung ĐT Anh hồi tháng trước (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Anh nations league man united
Xem thêm