Klopp: “Liverpool đã sẵn sàng để chiến thắng trước Real Madrid”

Thứ bảy, 28/05/2022 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool của ông đã sẵn sàng để giành chiến thắng trước Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Buổi tập cuối của Liverpool trước khi đến Paris chơi trận chung kết Champions League (Nguồn: Dugout)

Liverpool và Real Madrid sẽ có màn so tài trong trận chung kết Champions League 2021/22 vào rạng sáng ngày mai. Đây cũng là cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa hai CLB giàu truyền thống bậc nhất ở châu Âu.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã mang liên tiếp những tin vui cho NHM The Kop, khi cho biết Fabinho và Thiago đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tới. 

Klopp “trải lòng” trước trận tái đấu giữa Liverpool và Real Madrid

“Real quả thực là CLB danh giá nhất ở châu Âu. Họ có những cầu thủ đã liên tiếp vô địch, có HLV đã giành được những chiếc cúp ở các giải đấu khác nhau. Rõ ràng đó là một đối thủ giàu kinh nghiệm” - Klopp đánh giá cao đối thủ của ông ở trận đấu tới.

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng có mặt ở đây lần thứ ba sau 5 năm, và điều đó cũng rất có ý nghĩa. Tôi sẽ không nghĩ về một giây nếu chúng tôi chiến thắng, vì tôi đủ kiên nhẫn để chia sẻ nó sau trận đấu” - Chiến lược gia 54 tuổi kết luận. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liver vs real champions league klopp
Xem thêm