Những điều rút ra sau trận thua đáng trách của Arsenal trước Newcastle

Thứ ba, 17/05/2022 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Hy vọng nắm quyền tự quyết giành vé dự Champions League của Arsenal đã tan thành mây khói sau khi bị Newcastle United đánh bại 2-0 vừa qua

Arsenal hiện có thể phải khép lại mùa giải với vị trí thứ 5, sau trận thua thứ hai liên tiếp tại Premier League trước Newcastle vào rạng sáng nay.

Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool, 1h45 ngày 18 tháng 5

Hóa ra, sự trở lại vội vàng của cầu thủ này lại “tai họa của Arsenal. Anh có một pha phản lưới đáng trách trong hiệp hai, dẫn đến thất bại chung cuộc của Pháo thủ trong trận đấu này.

Sự tiến bộ thần tốc của Newcastle United

Các cầu thủ của Eddie Howe đã biến St James Park trở thành một “pháo đài” vững chãi, khi từ lúc bước sang năm mới, họ chỉ để thất bại trước một mình Liverpool, vốn đang có phong độ rất cao trong cuộc đua giành chức vô địch.

AM
Newcastle của Allan Saint-Maximin sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới

Sự tự tin của The Magpies cũng được thể hiện trong cuộc đối đầu với Arsenal rạng sáng nay. Họ đã khiến hàng thủ, dặc biệt là các hậu vệ cánh của Pháo thủ có một ngày thi đấu rất vất vả. 

Arsenal đơn giản là không thể đối phó với tốc độ cũng như pha xử lý của các thủ đến từ đội chủ nhà. Với sự đầu tư lớn của Qũy đầu tư công Arab Saudi, chắc chắn Newcastle sẽ là đội bóng đáng xem bậc nhất ở mùa giải sắp tới.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal top 4 premier league newcastle
Xem thêm