Sếp Man City: "Man United dùng tiền mà không mua được danh hiệu"

Thứ tư, 25/05/2022 04:04 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano, đã có động thái đáp trả mạnh mẽ những chỉ trích của các đối thủ như Man United về việc “vung tiền" mua danh hiệu.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Bàn thắng cuối cùng của Haaland cho Dortmund (Nguồn: Dugout)

Manchester City đã công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Erling Haaland với giá trị chuyển nhượng 51 triệu bảng (khoảng 60 triệu euro), trước sự cạnh tranh rất gắt gao từ các CLB khác như Real Madrid hay Barcelona.

Tiền đạo người Na Uy sẽ đến Tây Ban Nha, nơi anh gặp bác sĩ, Ramon Cugat, người đã từng có ba thập kỷ làm việc cùng HLV Pep Guardiola, để kiểm tra y tế.

Từ chối MU, ngôi sao Leeds United ưu tiên gia nhập Man City

Nếu bạn phân tích sâu hơn, bạn sẽ thấy họ chi tiêu nhiều hơn, nhưng đội bóng của chúng tôi đã giành được 11 danh hiệu trong vài năm qua, còn họ chỉ có được một, hoặc hai cái, và không có một Premier League nào” - Ông chỉ trích Quỷ đỏ “cũng dùng tiền nhưng không mua được danh hiệu”

“Bạn không thể so sánh giữa Man City và PSG, vì đó là hai môi trường khác nhau. Chúng tôi không phải là “một đội bóng của nhà nước. Chúng tôi là một CLB có ba cổ đông đang sở hữu” - Soriano kết luận

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city man united haaland soriano
Xem thêm