Từ chối MU, ngôi sao Leeds United ưu tiên gia nhập Man City

Thứ năm, 19/05/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Trụ cột trong đội hình Leeds United, Kalvin Phillips cho biết mình ưu tiên gia nhập đội bóng của HLV Pep Guardiola hơn thay vì chơi cho Man Utd

VIDEO: Sự trỗi dậy của Kalvin Phillips trong màu áo của Leeds United (Nguồn: Dugout)

Kalvin Phillips đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Leeds United. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến tiền vệ người Anh không thể có phong độ tốt nhất tại The Whites. Anh mới chỉ ra sân 22 trận trên tất cả các đấu trường của Leeds mùa giải này.

Mặc dù vậy, cầu thủ 26 tuổi vẫn rất được săn đón trong kì chuyển nhượng sắp tới, đặc biệt nếu đội chủ sân Carrow Road phải xuống chơi tại Championship năm sau.

Abramovich và chính phủ Anh đạt thỏa thuận về việc tiếp quản Chelsea

Bên cạnh các CLB nước Anh, Real Madrid và Paris Saint Germain cũng đang đặt vấn đề về tiền vệ sinh năm 1995, tuy nhiên ưu tiên của anh là tiếp tục ở lại chơi bóng tại Premier League

Kalvin Phillips nổi lên như một phần quan trọng của đội tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate, sau chiến tích Á quân tại Euro 2020 năm ngoái. Anh dự kiến vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình của Tam sư tới VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leeds united man city
Xem thêm