Ai có thể thay thế Văn Toàn, Tuấn Anh ở trận gặp Malaysia?

Thành Vinh
Thứ năm, 10/06/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Cả Văn Toàn, Tuấn Anh đều đang bỏ ngỏ việc ra sân trong trận đấu sắp tới, thầy Park đã có những tính toán gì để thay thế 2 ngôi sao của HAGL?

“Cơn sốt” nhẹ của thầy Park ở tuyến giữa

Trong trận gặp Indonesia vào 7/6 vừa qua, sau một pha triệt hạ từ Pratama ở phút thứ 23 của trận đấu khiến Tuấn Anh phải nằm sân trong sự đau đớn và được cho ra nghỉ sau 35 phút có mặt trên sân. Qua kết quả kiểm tra, may mắn cho số 11 của ĐT Việt Nam khi anh gặp phải chấn thương không quá nghiêm trọng mà chỉ bị dập cơ.

Đây là một tin vui cho HLV Park cùng BHL bởi Tuấn Anh nếu hồi phục tốt thì chiến lược gia có thể có sự phục vụ của chàng “Nhô” ở những trận đấu tới. Mặc dù vậy, việc đưa ngôi sao của HAGL vào sân ở trận gặp Malaysia vẫn là điều mà thầy Park cần phải cân nhắc vì nhân sự của ĐT Việt Nam có nhiều cái tên đủ sức thay thế.

Điển hình trong đó là Lương Xuân Trường, người được đưa vào sân để thay cho Tuấn Anh sau khi cầu thủ này chấn thương. Theo đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã có một trận đấu bùng nổ, anh cầm nhịp tuyến giữa và làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Xuân Trường như một sợi dây liên kết giữa hàng thủ và hàng tấn công, kiểm soát trận đấu và có nhiều thời điểm, cầu thủ này tung ra những đường chuyền dài nguy hiểm vào khu vực 1/3 sân cuối cùng của đối phương.

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam quyết 'phá dớp' Malaysia

Nếu chơi theo sơ đồ 3-5-2, Công Phượng chắc chắn là người được chọn. Màn trình diễn của số 10 thực sự thuyết phục người xem, anh chơi hộ công và thu hút người rất tốt để Tiến Linh có nhiều không gian nhận bóng từ các đồng đội hơn. Không chọn Phượng, thầy Park còn Đức Chinh trong tay, có thể anh cùng Tiến Linh tạo ra cặp song sát như tại SEA Games 30.

Trong tay thầy Park giờ đây là những nhân tố vô cùng chất lượng, cùng chờ đợi vào những tính toán của nhà cầm quân người Hàn và ĐT Việt Nam luôn sẵn sàng để đánh bại đối thủ dù đang ở bất cứ tình cảnh nào.

Ai thay thế Quang Hải đấu Malaysia?

Văn Toàn Tuấn Anh ĐT Việt Nam ĐT Indonesia ĐT Malaysia Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm