Nguyễn Đức Việt: Niềm hy vọng mới của HAGL

Thùy Linh
Chủ nhật, 20/02/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Là cầu thủ trẻ nhất của HAGL được đăng ký tham dự V-League 2022, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ đánh dấu bước chuyển mình đáng kể của tiền vệ Nguyễn Đức Việt.

CLB HAGL lên ngôi vô địch Cúp giao hữu Hoàng Đế Quang Trung với một đội hình rất nhiều cầu thủ trẻ. Việc các trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường đang tập trung ở ĐTQG đã tạo điều kiện cho các sao mai của đội, trong đó có cái tên Nguyễn Đức Việt. 

Với việc chỉ vừa tròn 18 tuổi nhưng đã góp mặt trong cả 3 trận đấu của HAGL tại Cúp Hoàng Đế Quang Trung, Đức Việt ngay lập tức nhận được sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Sao mai sinh năm 2004 gây ấn tượng mạnh nhờ lối đá chững chạc và khả năng quán xuyến tuyến giữa cực tốt của mình.

Bại tướng của U23 Việt Nam 'tố bị đối xử bất công'

HAGL sẽ tham dự 3 đấu trường trong mùa giải 2022 bao gồm Cúp Quốc gia, V-League và AFC Champions League. Ở vị trí đòi hỏi nhiều thể lực như tiền vệ trung tâm, việc xoay tua là điều chắc chắn. Đó sẽ là thời cơ mà Đức Việt cần phải tận dụng.

Sở hữu bộ kỹ năng đa dạng và toàn diện, Đức Việt sẽ không bị bó buộc ở một vị trí. Nếu đảm nhận được nhiều vai trò, cơ hội để tiền vệ sinh năm 2004 được ra sân cũng sẽ cao hơn. Rõ ràng, Đức Việt sẽ là một quân bài tẩy, một phương án dự phòng chất lượng và đầy tiềm năng của HAGL trong mùa giải mới.

Ảnh: FBNV

U23 Việt Nam thắng hủy diệt, thủ môn Thái Lan gửi thông điệp bất ngờ

Nguyễn Đức Việt đức việt hagl hagl v league cầu thủ nguyễn đức việt
Xem thêm