Văn Toàn trò chuyện với 'người đặc biệt' trước khi hội quân cùng ĐTVN

Thùy Linh
Thứ ba, 11/05/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khiến NHM thích thú khi nói chuyện với con gái của HLV Kiatisak bằng tiếng Anh.

ĐT Việt Nam có bao nhiều cơ hội đi tiếp ở VL World Cup 2022? (nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 10/5, HLV trưởng CLB HAGL đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video con gái ông và Văn Toàn trò chuyện qua mạng xã hội. Theo đó, cuộc trò chuyện diễn ra trong khoảng hơn 10 phút với không khí cởi mở và vui vẻ.

Văn Toàn và cô con gái út của Kiatisak (Kittaya Senamuang) chủ yếu trao đổi về những câu chuyện bên lề, anh nói: "Công Phượng là bạn thân nhất của tôi ở đội cũng như ở Việt Nam. Chúng tôi sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng nhau. Thậm chí tâm sự với nhau về mọi thứ về gia đình và tình yêu.

Lần đầu tiên gặp HLV Kiatisak, tôi thấy ông ấy rất thân thiện và hài hước. Khi còn thi đấu, Zico là 1 tiền đạo giỏi và nổi tiếng ở Đông Nam Á. Vì vậy, khi được làm việc cùng ông ấy tại HAGL, tôi thấy rất vui và tự hào.

Kiatisak dạy tôi những kỹ năng của 1 tiền đạo nên kỹ thuật cá nhân của tôi đã được cải thiện. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi tôi có được sự tự tin khi ra sân thi đấu".

HLV Park trao 'đặc quyền' cho trợ lý

Trước khi Văn Toàn và các cầu thủ kể trên lên đường, trong bữa cơm tối thân mật cùng toàn đội, HLV Kiatisak đã gửi lời chúc mừng đến các học trò:

"Sự thành công của 7 bạn trên Đội tuyển Quốc gia là niềm tự hào của HAGL và của chính bản thân tôi. Bởi tôi đến để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn.

Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất trong lần tập trung này".​

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi thật đen đủi, ĐTVN đã đi trước một bước'

Văn Toàn Kiatisak HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm