Tỷ số trực tuyến-tỷ số bóng đá, transfer rumours and opinion
tin bong da, xem bong da truc tuyen, bong da truc tiep, tin the thao, kết quả bóng đá hôm nay, 24h com vn bong da, lich thi dau ngoai hang anh, bong da ngon, tin tuc bong chuyen, bóng đá trực tiếp, 24h bong da, ketquabongda, kqbd,Bóng đá số.
Tỷ số trực tuyến-tỷ số bóng đá, transfer rumours and opinion. Xem kết quả bóng đá hôm nay mới nhất tại. Cập nhật kết quả bóng đá trực tiếp TBN, Anh, Pháp, Đức, Ý, C1 và hơn 1000 giải khác. Lịch thi đấu bóng đá. Kết quả bóng đá. Bảng xếp hạng. Trực tiếp bóng đá. Livescore. V-League. Bóng đá Anh. Bóng đá Ý. Bóng đá Tây Ban Nha. Bóng đá Đức. Bóng đá Pháp. Cúp C1. Europa League. Quần vợt. Cầu lông. Đua xe. Golf. Bóng chuyền. Manchester United. Chelsea. Barcelona. Real Madrid. Juventus. Liverpool. Manchester City. Arsenal. Bayern Munich. Hà Nội FC. HAGL. Ronaldo. Messi. Neymar. Quang Hải. Đoàn Văn Hậu. Nguyễn Công Phượng

'Ở HAGL có một gã đồ tể mà ai cũng phải run sợ'

11/04/2021 06:00 (GMT+7)

Trong quãng thời gian chơi bóng ở CLB HAGL, tôi phát hiện ra ai ở đây cũng đều phải run sợ trước quyền lực của một người Hàn Quốc.

Tôi tường thuật lại mọi chuyện cho BHL. Tuy nhiên, sau đó thì họ lại buộc tôi rằng đã vi phạm quy định của đội bóng khi đi thi đấu sân khách. Đội bóng không cho phép cầu thủ tự ý đặt phòng khách sạn riêng, điều đó khiến ông chủ CLB (bầu Đức - PV) bực tức.

Không chấp nhận điều này, tôi khẳng định mình không tự ý làm điều đó. Thậm chí, tôi đã cho 8 người ở đó xem cả đoạn tin nhắn mà tôi và anh Quốc Việt nói chuyện với nhau. Nhưng bạn biết không, điều kinh khủng đã xảy ra.

Anh Quốc Việt nói với họ rằng tôi đã nói dối về mọi thứ. "Tôi chưa bao giờ cho phép cậu ta làm điều đó cả. Tin nhắn kia là giả", anh ấy nói như vậy.

Tôi dường như bất lực. Họ yêu cầu tôi phải đóng khoản tiền lên tới 5000$ vì đã vi phạm hợp đồng. Thậm chí, ông Tấn Anh còn nói rằng sẽ không cho tôi tập luyện chung với đội bóng nữa. Ông ấy sẽ bố trí cho tôi tập một mình trong phần còn lại của hợp đồng. Tôi bắt đầu cảm thấy nơi này thật đáng sợ.

'Ở HAGL có một gã đồ tể mà ai cũng phải run sợ' 35280

Ai cũng hiểu, mọi người đều rất sợ ông Lee Tae Hoon, vậy nên tôi không trách HLV Quốc Việt. Vì tương lai của ông ấy tại đội bóng, HLV Việt phải làm như vậy.

Phải là một người thi đấu ở đó, làm việc ở đó, bạn mới hiểu được ông ấy thực sự là một "gã đồ tể". Ông ấy quát mắng các cầu thủ ngoại một cách rất kinh khủng, những lời nói mà thực sự rất khó nghe. Có lẽ, Chevaughn Walsh là người hiểu rõ điều đó nhất. 

Ông ấy là vị HLV tồi tệ nhất mà tôi từng làm việc. Về kể cả chuyên môn lẫn đạo đức huấn luyện, tôi chưa bao giờ thấy ông ấy giỏi cả.

Trong khi đó, ông Tấn Anh thì lại là một người cực kỳ bảo thủ. Ông ấy không lắng nghe bất kỳ ý kiến của ai cả. Suốt buổi họp hôm đó, ông ấy luôn chen ngang vào lời tôi nói và liên tục chỉ lắng nghe lời của ông Lee Tae Hoon.

Nếu không có họ (HLV Lee và ông Tấn Anh), chắc chắn những kỷ niệm của tôi tại HAGL sẽ cực kỳ đẹp và đáng nhớ. Tôi yêu con người nơi đó, các cầu thủ ở đó cũng rất dễ mến và vui vẻ. 

Đó là những trải nghiệm của tôi với CLB HAGL. Một kỷ niệm đáng nhớ và cũng đáng quên. Tôi hi vọng rằng những người tới HAGL sau tôi, sẽ không gặp phải trường hợp nào như vậy.

Wieger Sietsma
Thai Viet
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 11.04.2021