HLV Akira Nishino: ‘Chỉ cần kiếm 9 điểm là đủ để Thái Lan đi tiếp'

Tuấn Anh
Thứ tư, 02/06/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù gặp nhiều vấn đề trong khâu chuẩn bị, HLV Akira Nishino vẫn rất tự tin khi tuyên bố sẽ đưa đội bóng của ông vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

ĐT Thái Lan thất bại 1-4 trước ĐT Uzbekistan (Nguồn: SportHD TV)

ĐT Thái Lan chuẩn bị bước vào những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với nhiều vấn đề từ nhân sự tới chiến thuật và HLV Akira chắc hẳn đang rất đau đầu với những tính toán của mình.

Trả lời phỏng vấn của AFC, vị thuyền trưởng người Nhật vẫn tỏ ra lạc quan trước những trận đấu tới đây của đội bóng xứ Chùa Vàng.

“Thực ra khoảng cách giữa những đội trong top 4 bây giờ không lớn, nhưng chúng tôi không quan tâm tới bảng xếp hạng, thứ chúng tôi quan tâm là làm thế nào để toàn thắng 3 trận còn lại. Tôi tin là chỉ cần kiếm đủ 9 điểm tối đa trong 3 trận ở bảng G là đủ để đi vào vòng trong”, HLV Akira chia sẻ.

HLV Park thu hoạch được 'thứ quý hơn vàng' cho ĐTVN

"Thực ra nó là thời điểm khó khăn chung của cả thế giới, nhưng riêng ở một số nước, bóng đá được trở lại sớm hơn nhờ kiểm soát tốt được dịch bệnh, đây sẽ là lợi thế của một số đội tuyển ở chiến dịch vòng loại lần này", HLV Akira nhận định.

Ngoài ra, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan cũng tỏ ra tiếc nuối khi hai quân bài quan trọng Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin, sự vắng mặt của cả hai cũng khiến quá trình chuẩn bị của ĐT Thái Lan gặp nhiều xáo trộn.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Indonesia ngày 3/6, đụng độ UAE ngày 7/6 và chạm trán Malaysia ngày 15/6.

Phó chủ tịch VFF: 'Sự chuẩn bị kỹ lượng sẽ tạo điều kiện thành công cho đội tuyển'

thái lan đt thái lan akira nishino hlv đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm