Cầu thủ PSG bị chỉ trích thậm tệ bởi người cũ của Arsenal

Duy Thành
Thứ năm, 29/04/2021 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Arsene Wenger chỉ trích các cầu thủ Paris Saint-Germain vì đã trở nên “cảm tính và hung hăng theo một cách ngu ngốc” trong trận thua 1-2 trước Manchester City.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có cuộc lội ngược dòng tuyệt vời trước PSG tại lượt đi bán kết Champions League vào rạng sáng nay. Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez là những người ghi bàn cho City.

Trong khi đó, bàn thắng sớm của đội trưởng Marquinhos đã không thể giúp PSG giành được lợi thế trước trận lượt về. Không những thế, CLB Pháp còn phải chịu tổn thất khi Idrissa Gana Gueye bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Gundogan.

Kết quả bóng đá hôm nay (29/4): Kịch tính Champions League

HLV của PSG, Mauricio Pochettino cũng đã rất thất vọng khi đội bóng của ông không thể bảo toàn lợi thế nhưng sẽ quyết tâm chiến đấu trở lại vào tuần tới.

Pochettino nói: “Chúng tôi rất thất vọng với 2 bàn thua. Họ đã chơi tốt hơn hẳn chúng tôi trong hiệp 2. Nhưng trong bóng đá, bạn cần có niềm tin. Và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong trận tái đấu”.

Dù PSG để thua ngay trên sân nhà. Tuy nhiên với những cầu thủ nguy hiểm như Neymar hay Mbappe, đoàn quân HLV Pochettino hoàn toàn có thể tin vào 1 chiến thắng ngay tại Etihad.

Neymar: 'PSG thắng bằng niềm tin'

De Bruyne thừa nhận sự thật về bàn thắng vào lưới PSG

Champions League Man City PSG Wenger Pochettino Neymar Mbappe
Xem thêm