Arsenal muốn mua thủ môn Argentina, quan tâm 'siêu dự bị' Ngoại hạng Anh

QP
Thứ hai, 28/10/2024 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là muôn nâng cấp đội hình với một thủ môn người Argentina, cùng với đó là một tiền đạo đang đạt phong độ cao tại Ngoại hạng Anh.

Theo báo cáo từ Boca Noticias, Arsenal đã nhắm đến thủ môn Leandro Brey như một trong những mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đội bóng của HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa về một đối thủ cạnh tranh cho thủ môn hiện tại David Raya, với kỳ vọng rằng điều này sẽ giúp nâng cao phong độ của cả hai người gác đền.

Với Brey, cơ hội được thi đấu tại Premier League chắc chắn là một viễn cảnh đầy hấp dẫn. Thủ môn 22 tuổi người Argentina hiện đang khoác áo Boca Juniors và đã nhanh chóng trở thành một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Anh gia nhập Boca Juniors từ Los Andes vào tháng 2 năm 2022 với mức phí chuyển nhượng khoảng 394.000 Euro (theo Transfermarkt). Chỉ trong vòng hai năm, Brey đã vươn lên trở thành lựa chọn số một trong khung thành của Boca Juniors, vượt qua đàn anh Sergio Romero.

Arsenal muốn mua thủ môn Argentina, quan tâm 'siêu dự bị' Ngoại hạng Anh 548434
Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn Leandro Brey. Ảnh: Getty

Với hợp đồng mới được gia hạn vào năm ngoái, Brey hiện được ràng buộc với Boca Juniors đến cuối năm 2027. Nếu Arsenal quyết định đưa ra lời đề nghị chính thức, quá trình đàm phán giữa hai câu lạc bộ chắc chắn sẽ rất đáng theo dõi.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cũng rất quan tâm đến việc gia tăng thêm hỏa lực trên hàng công.

Theo báo cáo từ AS (dẫn lại bởi Tribal Football), Arsenal được cho là đã nhắm đến tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa như một mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên. Cầu thủ người Colombia gia nhập Aston Villa từ Chicago Fire FC (MLS) vào tháng 1 năm 2023 với mức phí khoảng 16,64 triệu Euro (theo Transfermarkt).

Tuy nhiên, Aston Villa dự kiến sẽ đặt mức giá chuyển nhượng cho Duran lên tới 75 triệu Bảng, trong khi hợp đồng của anh sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2030.

Mùa giải này, Duran đang thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi được bảy bàn thắng sau 13 trận trên mọi đấu trường cho Aston Villa. Đặc biệt, cầu thủ 20 tuổi đã ghi bàn quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich trong trận đấu vòng bảng UEFA Champions League vào ngày 2 tháng 10.

Arsenal muốn mua thủ môn Argentina, quan tâm 'siêu dự bị' Ngoại hạng Anh 548435
Arsenal quan tâm đến Jhon Duran với phong độ làm bàn ổn định. Ảnh: Getty

Hiện tại, Kai Havertz và Gabriel Jesus là hai lựa chọn trung phong của HLV Mikel Arteta. Trong khi Jesus vẫn chưa có bàn thắng nào cho Arsenal mùa này sau 11 trận ra sân, thì Havertz đã ghi được sáu bàn và có thêm một pha kiến tạo trong 13 trận đã đấu.

Xem thêm