Chuyển nhượng MU 26/10: Bốn ứng viên thay thế Ten Hag lộ diện

QP
Thứ bảy, 26/10/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Bốn ứng viên thay thế Ten Hag lộ diện hay tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với Alphonso Davies,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU chính ngày 26/10.

Chuyển nhượng MU 26/10

Lộ diện bốn ứng viên thay thế Ten Hag dẫn dắt Man Utd

Theo The Mirror, Xavi, Ruben Amorim của Sporting CP, cựu HLV Borussia Dortmund Edin Terzic, và HLV Brentford Thomas Frank đều nằm trong danh sách mục tiêu của Old Trafford. "Quỷ đỏ" được cho là đã liên lạc với Xavi vào đầu tháng này, gợi ý rằng thời gian của Ten Hag tại Old Trafford có thể sắp kết thúc.

Ten Hag đã giành được hai danh hiệu cùng Man Utd từ khi nhậm chức năm 2022, nhưng đội bóng hiện không có dấu hiệu tiến triển dù đã chi khoảng 200 triệu Bảng cho các bản hợp đồng mùa hè. Các báo cáo cho thấy các chủ sở hữu thiểu số INEOS đang tìm kiếm người kế nhiệm ông, tuy nhiên, Ten Hag vẫn lạc quan về tương lai của mình.

Chuyển nhượng MU 26/10: Bốn ứng viên thay thế Ten Hag lộ diện 547525
Lộ diện bốn ứng viên thay thế Ten Hag dẫn dắt Man Utd. Ảnh: Getty

Man Utd tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với hậu vệ Alphonso Davies

Theo Sky Germany, Alphonso Davies đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich và hiện các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới tại đây đang "bị đình trệ." Báo cáo cũng cho biết rằng Man Utd đã tiến hành một cuộc điều tra về cầu thủ 23 tuổi này vào đầu tháng và mối quan tâm của họ ngày càng rõ ràng hơn. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất để chiêu mộ hậu vệ trái này khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè năm sau.

Chuyển nhượng MU 26/10: Bốn ứng viên thay thế Ten Hag lộ diện 547526
Man Utd tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với Alphonso Davies. Ảnh: Getty

Eriksen để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Man Utd

Christian Eriksen đã bày tỏ mong muốn cân nhắc một lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Manchester United nếu được đưa ra vào mùa hè tới.

Khi chia sẻ về thời gian ở Old Trafford, Eriksen nói: "Tôi thực sự thích thú khi được ở đây trong vài năm qua và vẫn vậy. Nếu có lời đề nghị nào vào mùa hè tới, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc."

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đan Mạch với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Antony đồng ý rời khỏi Old Trafford

Theo Football365, cầu thủ Antony đã đồng ý rời Man Utd và đã chọn điểm đến tiếp theo của mình. Ngôi sao người Brazil đã gây thất vọng lớn tại Old Trafford khi không đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến từ Ajax với mức phí 86 triệu Bảng vào năm 2022. Antony gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dấu ấn tại Man Utd và đã bị giảm vai trò trong đội hình từ đầu mùa giải này.

Xem thêm