Chuyển nhượng sáng 26/10: De Bruyne có thể tái ngộ Messi tại MLS

QP
Thứ bảy, 26/10/2024 07:34 AM (GMT+7)
A A+

De Bruyne đàm phán chuyển đến MLS hay Barca theo dõi sao trẻ tại Argentina,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất trong sáng ngày 26/10.

Chuyển nhượng sáng 26/10

De Bruyne đàm phán chuyển đến MLS

Theo GiveMeSport, tiền vệ tấn công ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne, có thể sẽ chuyển đến MLS, với mục tiêu là đội bóng mà anh ưa thích. Cầu thủ 33 tuổi này, hiện có hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, đã có những cuộc đàm phán sơ bộ với San Diego FC về việc chuyển đến thi đấu tại Bắc Mỹ.

Chuyển nhượng sáng 26/10: De Bruyne đàm phán chuyển đến MLS 547510
De Bruyne đàm phán chuyển đến MLS. Ảnh: Getty

Trước đó, tiền vệ người Bỉ cũng từng được liên hệ với các đội bóng tại Saudi Pro League, khi giám đốc thể thao của giải đấu này bày tỏ mong muốn đưa anh đến Trung Đông. Trong khi đó, Man City vẫn mong muốn giữ chân De Bruyne sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Barcelona nhắm đến Felipe Esquivel của River Plate

Barcelona được cho là đang theo dõi sát sao tiền đạo trẻ Felipe Esquivel của River Plate, nhằm chuẩn bị cho một thương vụ tiềm năng.

Theo SPORT, những màn trình diễn của Esquivel đã thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ, trong đó có Barcelona. Đội bóng xứ Catalan được cho là đang chú ý đến quá trình phát triển của Esquivel trước khi tiến tới việc chiêu mộ anh trong tương lai. Báo cáo cho biết hợp đồng của Esquivel có điều khoản giải phóng trị giá 30 triệu Euro và sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2026. Tuy nhiên, River Plate sẵn sàng đàm phán nếu có lời đề nghị chuyển nhượng cho tài năng trẻ này.

Chuyển nhượng sáng 26/10: De Bruyne đàm phán chuyển đến MLS 547511
Barcelona nhắm đến Felipe Esquivel của River Plate. Ảnh: Trang chủ CLB

Arsenal và Liverpool để mắt tới Guler của Real Madrid

Theo CaughtOffside, Arsenal và Liverpool của Premier League được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Arda Guler của Real Madrid, nếu đội bóng Hoàng gia quyết định mở đàm phán.

Cầu thủ 19 tuổi này đã gây chú ý sau những màn trình diễn ấn tượng cùng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2024. Tuy nhiên, Guler vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính trong đội hình đầy sao của Real Madrid, khi anh mới chỉ ra sân từ đầu ở 3 trong tổng số 11 trận mùa này.

Jonathan Tah chuẩn bị rời Leverkusen

Theo Sky Sports Germany, hậu vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen dường như đã quyết tâm rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau dưới dạng cầu thủ tự do. Cầu thủ 28 tuổi này đã loại trừ mọi khả năng gia hạn hợp đồng, và ban lãnh đạo Leverkusen được cho là không kỳ vọng vào bất kỳ thay đổi nào về lập trường này. Bayern Munich, dưới sự dẫn dắt của giám đốc thể thao Max Eberl, vẫn mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ này.

Xem thêm