Erik ten Hag chốt đưa tiền đạo huyền thoại MU trở lại Old Trafford

QP
Thứ hai, 18/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU, HLV Erik ten Hag được cho là đang cố gắng để tái thiết lại đội ngũ nhân sự của đội bóng.

Ở thời điểm này, câu chuyện về vị trí HLV trưởng của MU ở mùa tới gần như đã ngã ngũ khi mà mọi thứ đều đang hướng về Erik ten Hag, người đang dẫn dắt Ajax Amsterdam. 

Được biết, tham vọng của nhà cầm quân người Hà Lan là tái thiết lại MU để đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có của một "ông lớn" đích thực. Theo đó, việc đầu tiên mà Erik ten Hag muốn thực hiện đó là tái thiết lại đội ngũ nhân sự của đội bóng. 

Lãnh đạo MU lên tiếng thanh minh sau khi bị fan biểu tình yêu cầu rời CLB

Theo nhiều nguồn tin quốc tế, MU cũng rất sẵn lòng đáp ứng nguyện vọng của Erik ten Hag khi mà Robin van Perise cũng là một nhân vật rất được chào đón tại Old Trafford.

Hiện tại, huyền thoại được mệnh danh là "Người Hà Lan bay" đang cống hiến tại đội bóng thuở thiếu thời với vị trí HLV đội U16 Feyenoord. Van Persie là một trong những trụ cột của MU thời Alex Ferguson khi anh từng cùng Quỷ đỏ nâng cao danh hiệu Ngoại hạng Anh cuối cùng mùa giải 2012/2013.

Jaap Stam cảnh báo Erik ten Hag về áp lực tại MU

Jurgen Klopp ca ngợi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới

VIDEO Man City 2-3 Liverpool. Nguồn FPT Play

Erik ten Hag MU Robin van Persie
Xem thêm