Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG?

QP
Thứ sáu, 04/11/2022 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh sắp hết hợp đồng với PSG và có rất nhiều ông lớn theo đuổi, Lionel Messi được cho là sẽ đưa ra quyết định về tương lai phụ thuộc vào Neymar và Mbappe.

PSG đang sở hữu cho mình những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Neymar hay Kylian Mbappe. Tuy nhiên, người thực sự khiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trở nên vô cùng đáng sợ ở thời điểm này phải là Lionel Messi.

Messi quá vĩ đại, 'phát lộc' cho mọi nhà kể cả 'kình địch'

Dù vậy, theo tờ L'Equipe số ra mới đây, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV sẽ ở lại PSG chứ không đi đâu cả. Lí do được cho là bởi Messi vẫn còn cực kỳ khát khao có được nhiều danh hiệu UEFA Champions League hơn. Và theo đó, anh cảm thấy việc ở lại thành Paris là quyết định sáng suốt nhất, nơi có Neymar cùng Mbappe - Những người được M10 tin tưởng là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG? 213682
Bỏ qua vấn đề mâu thuẫn cá nhân, Neymar và Mbappe đang thực sự cho thấy họ là đối tác tuyệt vời với Messi trên hàng công. Ảnh: internet

Ngoài ra, PSG cũng đang trả cho Messi một mức đãi ngộ cực kỳ cao (41 triệu USD). Cùng với đó, các chính sách ở nước Pháp cũng khiến cho El Pulga không phải đóng quá nhiều thuế như Tây Ban Nha hay kể cả là Ngoại hạng Anh. Được biết, Lionel Messi sẽ chính thức đưa ra quyết định về tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại. 

Chủ tịch La Liga vẫn chưa hết 'cay cú' vì Lionel Messi

Chưa đến Qatar đá World Cup, ĐT Pháp đã vội chốt HLV thay Deschamps?

Siêu phẩm sút xa của Messi vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Xem thêm