MU muốn tặng Ten Hag 'món quà quý' đắt giá nhất lịch sử

QP
Thứ ba, 28/02/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến tích vô địch Carabao Cup cùng màn "lột xác" ngoạn mục ở mùa giải năm nay, BLĐ Manchester United đang đặt niềm tin vào HLV Ten Hag hơn bao giờ hết.

Cuối tuần vừa qua, việc MU đánh bại Newcastle để đăng quang Carabao Cup thực sự là một tâm điểm lớn trong làng bóng đá quốc tế.

Chiếc cúp Liên đoàn rất ý nghĩa với Quỷ đỏ bởi nó là danh hiệu đầu tiên sau gần 6 năm phòng truyền thống của sân Old Trafford 'ế ẩm'. Ngoài ra, đó cũng là sự đánh dấu cho sự trở lại của một trong những thế lực mạnh mẽ nhất nước Anh trong quá khứ.

Harry Maguire chấp nhận ở lại MU làm...cổ động viên?

Theo đó, để đáp ứng đòi hỏi về việc chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ của Ten Hag, Declan Rice một lần nữa đã lọt vào tầm ngắm BLĐ Manchester United. Trên thực tế, cầu thủ người Anh từng là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè năm ngoái.

Chuyển nhượng MU 28/2: Chốt thương vụ Harry Kane, Rashford báo tin mừng

Quay trở lại với Man United, việc Rice sắp hết hạn hợp đồng với West Ham sẽ là cơ sở tuyệt vời để họ có thể dễ dàng "ép giá" cho thương vụ này. Tuy nhiên, con số mà Quỷ đỏ phải chi ra chắc chắn sẽ trên 100 triệu bảng Anh. Nếu gia nhập sân Old Trafford, Declan Rice nhiều khả năng sẽ vượt qua Antony để trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử CLB này.

MU vô địch Carabao Cup, chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm

MU chính thức ra mắt tân binh không ai ngờ tới

Declan Rice cực ngầu trong đoạn phim quảng cáo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn QP /
Xem thêm