Ronaldo thúc giục đồng đội cũ ở MU chuyển tới Al Nassr

QP
Thứ hai, 28/10/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đã bày tỏ mong muốn tái ngộ với đồng đội cũ tại Man Utd chuyển đến thi đấu trong màu áo Al Nassr.

Theo nhà báo Massimo Pavan của TuttoJuve, Cristiano Ronaldo đang mong muốn tái hợp với Paul Pogba tại Al Nassr. Hành trình của Ronaldo đã mở ra một làn sóng chuyển nhượng ấn tượng, khi nhiều ngôi sao nổi bật như Neymar, Karim Benzema và Riyad Mahrez cũng đã quyết định đến Ả Rập. Giờ đây, Ronaldo đang nỗ lực thuyết phục Pogba gia nhập đội bóng này.

Ronaldo 'trải thảm đỏ' mời đồng đội cũ ở MU chuyển tới Al Nassr 548563
Ronaldo được cho là muốn tái ngộ Pogba tại Al Nassr. Ảnh: Getty

Mặc dù cả hai siêu sao này chưa từng thi đấu cùng nhau tại Juventus, họ đã có một mùa giải đồng hành tại Man Utd. Khi Ronaldo rời Juventus để trở lại Old Trafford vào mùa hè năm 2021, Pogba cũng đã trở về Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do một năm sau đó.

Tuy nhiên, lần trở lại này của Pogba lại đầy khó khăn. Anh đã gặp nhiều vấn đề, trong đó có việc không thể thi đấu phần lớn mùa giải 2022/23 do chấn thương. Đỉnh điểm là khi cầu thủ người Pháp thất bại trong bài kiểm tra chống doping vào đầu mùa giải tiếp theo.

Dẫu vậy, nỗ lực kháng cáo đã giúp Pogba thành công trong việc giảm án cấm từ bốn năm xuống còn 18 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ đủ điều kiện thi đấu trở lại vào tháng 3 năm 2025. Dù tiền vệ người Pháp bày tỏ mong muốn được khoác áo Juventus một lần nữa, ban lãnh đạo đội bóng lại không đồng tình với ý kiến đó.

Giám đốc bóng đá Cristiano Giuntoli đã khẳng định rằng "Bà đầm già" đã quyết định tiếp tục đoạn tuyệt với cầu thủ của mình và muốn tập trung vào đội hình hiện tại, điều này đồng nghĩa với việc tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 tại Juventus đã chính thức khép lại.

Ronaldo 'trải thảm đỏ' mời đồng đội cũ ở MU chuyển tới Al Nassr 548564
Tương lai của Pogba tại Juventus gần như không còn. Ảnh: Getty

Trước tình hình này, hai bên được cho là sẽ đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước khi năm nay kết thúc, tạo điều kiện cho Pogba tự do tìm kiếm một bến đỗ mới vào tháng 1. Trong bối cảnh này, tương lai của Pogba đang thu hút sự chú ý lớn.

Nhiều ý kiến cho rằng lựa chọn tốt nhất cho anh sẽ là tìm một câu lạc bộ mới ở Ả Rập hoặc Hoa Kỳ, nơi anh có thể bắt đầu lại sự nghiệp sau những khó khăn vừa qua. Bacary Sagna, cựu cầu thủ của Arsenal, cũng đã lên tiếng kêu gọi đội bóng này chiêu mộ Pogba, qua đó làm tăng thêm sự chú ý đối với số 31 tuổi này.

Xem thêm