Tử vong do ẩu đả, cầu thủ 15 tuổi khép lại giấc mơ khoác áo PSG

Thứ năm, 19/09/2024 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ bóng đá 15 tuổi đã tử vong sau khi bị một cầu thủ đối phương đá vào đầu trong một trận đấu ở Paraguay.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận chung kết U15 cấp Liên bang tại Paraguay, Ismael Dominguez, cầu thủ có trận ra mắt cho Club Nacional, đã tử vong sau một cuộc ẩu đả. Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, Ismael đã nhận một cú đá thẳng vào đầu từ một cầu thủ bên phía Boqueron, và đã khuỵu xuống.

23h30-2024-09-19t111950421-1726719677.jpg
Ismael Dominguez tử vong sau cú đá vào đầu. Ảnh: Chụp màn hình

Theo HLV của Club Nacional, Leonardo Vit, Dominguez đã bị tấn công từ phía sau trong cuộc ẩu đả. Ông cho biết: "Khi Ismael ở cùng tôi, cậu ấy đã bị đá bay. Cậu ấy quay lưng lại với người đã tấn công, đó là một cú đá lén từ phía sau. Cậu ấy ngã vào vòng tay tôi. Các nhân viên y tế của chúng tôi, cùng với đội ngũ từ Boqueron, đã thực hiện sơ cứu cho cậu ấy, lúc đó cậu ấy không thở."

Ismael đã được đưa khẩn cấp đến Bệnh viện Nhi và Sản San Pablo ở Asuncion, nhưng anh đã qua đời do vết thương quá nặng. Bác sĩ pháp y Gustavo Zaracho cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy một cú đá vào phía sau cổ của cậu thiếu niên đã gây ra một vết xuất huyết lớn và nghiêm trọng, dẫn đến chảy máu nội bộ.

Cha của cậu bé, Isidro Dominguez, mô tả con trai mình là một học sinh gương mẫu, mơ ước được chơi cho PSG ở Pháp. Ông chia sẻ: "Trở thành cầu thủ bóng đá, đó là ước mơ của thằng bé, nhưng đột nhiên khoảnh khắc này đã đến và nó gặp phải cái chết. Thằng bé là người dẫn đầu. Năm nào thằng bé cũng là học sinh giỏi nhất và con yêu bóng đá. Làm sao tôi có thể không đặt hy vọng vào nó?"

ismael-dominguez-father-47aa-1-1726719674.jpg
Bố của Ismael Dominguez lên tiếng về sự ra đi của cậu con trai. Ảnh: NPY

Lễ tang của Dominguez đã được tổ chức với sự góp mặt của hàng trăm học sinh từ trường của Ismael, tất cả cầm bóng bay trắng như một sự tưởng nhớ. 

0c857916-40d4-47ce-87db-7fc611f179ad-1726719717.jpg
Bạn bè của Ismael Dominguez tiếc thương về sự ra đi đáng tiếc. Ảnh: Chụp màn hình

Một chiếc áo bóng đá của trường và một cây nến trắng đã được thắp sáng và đặt tại chỗ ngồi của Dominguez trong lớp học của cầu thủ xấu số này.

ismael-dominguez-tribute-at-school-a44a-1726719674.jpg
Ismael Dominguez được tưởng nhớ với chiếc áo bóng đá của trường. Ảnh: NPY

Cảnh sát đã bắt đầu cuộc điều tra và công tố viên Rosa Noguera đã triệu tập nhiều người có mặt tại trận đấu để lấy lời khai, bao gồm một cậu bé 14 tuổi. Văn phòng Công tố cho biết những lời khai ban đầu về sự việc cho thấy khi cuộc ẩu đả bắt đầu, bao gồm nghi phạm, người không tham gia trận đấu, đã bước vào sân và tấn công nạn nhân.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm