Quang Hải nhận tin cực buồn tại Pau FC, sự nghiệp tại Pháp đổ bể?

Quang Đương
Thứ tư, 31/08/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã chính thức chìm xuống đáy BXH Ligue 2 sau 6 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng của Quang Hải đang đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng trong mùa giải này.

Hành quân đến Stade Michel-d'Ornano trong cuộc tiếp đón đội bóng đầu bảng Caen, Pau FC bị đẩy vào thế buộc phải giành điểm, thậm chí là một chiến thắng. HLV Didier Tholot  không hề giấu ý đồ chơi đôi công với đối thủ khi ông lựa chọn cho mình sơ đồ chiến thuật 3-5-2 thay vì 4-4-2. Quang Hải vẫn tiếp tục ngồi trên ghế dự bị, trong khi đó Henri Saivet lại được lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Ở hàng công cũng có nhiều thay đổi khi David Gomis mới là người có tên trong đội hình xuất phát chứ không phải Mohamed Yattara. Hành lang biên được thay mới hoàn toàn bằng bộ đôi Sessi D’Almeida và Walid Jarmouni. 

Thi đấu 10 phút, Quang Hải đóng góp 'con số 0' cho Pau FC

Không những vậy, trận hòa 1-1 trước Caen cũng khiến cho Pau FC chính thức chạm đáy BXH với vỏn vẹn 3 điểm sau 6 vòng đấu. Quang Hải và các đồng đội có cùng số điểm như AS Saint-Étienne nhưng lại sở hữu hiệu số bàn thắng bại tệ hơn đối thủ.

Nếu như sự bế tắc tại mùa giải Ligue 2 năm nay kéo dài, việc Pau FC xuống hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thực sự đây sẽ là tin không vui đối với Quang Hải, bởi tiền vệ của Việt Nam sang Pháp để hy vọng tìm những cơ hội ở môi trường mới. Tuy nhiên sự nghiệp của Quang Hải tại Ligue 2 đang thực sự bị đặt báo động.

Không cùng bảng ĐT Việt Nam, HLV Indonesia tuyên bố vô địch AFF Cup

Xem thêm