CES lỡ cơ hội mười mươi giành ngôi vương tại PGS 5

Rain
Thứ hai, 28/10/2024 15:10 PM (GMT+7)
A A+

CERBERUS Esports đã sẩy chân trong ngày thi đấu cuối cùng và bỏ lỡ ngôi vương tại PGS 5.

Giải đấu 2024 PUBG Global Series 5 (viết tắt: PGS 5) đã chính thức khép lại vào tối ngày 27/10 (Chủ Nhật) vừa qua với chức vô địch thuộc về đội tuyển Twisted Minds của Ả Rập Xê Út.

Đội tuyển Việt Nam CERBERUS Esports dù đã xếp nhất bảng vào ngày 26/10 và tiến rất gần đến ngôi vương nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi này và đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí hạng 4 chung cuộc.

Đây chắc chắn không phải một thành tích tệ với CES, nhưng quả thật là vô cùng đáng tiếc khi các chàng trai của chúng ta không thể giữ được mạch thắng của mình trong ngày thi đấu quan trọng nhất.

CES lỡ cơ hội mười mươi giành ngôi vương tại PGS 5 548402
Bảng xếp hạng kills sau 18 trận đấu tại PGS 5 (Ảnh: PUBG: BATTLEGROUNDS Việt Nam)

CES kết thúc với 125 điểm tổng, chỉ thua 3 điểm so với hai đội xếp trên và 8 điểm so với đội vô địch, khoảng cách tưởng chừng gần nhưng cuối cùng lại quá xa.

Ván 14 ván đấu thảm họa nhất của CES khi họ dừng bước ở vị trí hạng 16 với chỉ 1 kill duy nhất. Ván 15 cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu khi CES đứng ở vị trí thứ 14 với 2 kill. Hai ván đấu này là nguyên nhân chính khiến CES bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua điểm số và cuối cùng đành bỏ lỡ chức vô địch.

Không thể chê trách các chàng trai của đội tuyển Việt Nam khi họ đã giữ vững phong độ trong hầu hết thời gian của giải đấu, chỉ là thiếu một chút may mắn trong những thời khắc cuối cùng.

Mặt khác, cũng cần dành những lời khen cho đương kim vô địch Twisted Minds. Họ đã có màn trình diễn ổn định từ đầu chí cuối, tuyển thủ xmpl thì đứng đầu bảng xếp hạng kills. Với phong độ bền bỉ đó, chức vô địch dành cho TWIS là hoàn toàn xứng đáng.

CES lỡ cơ hội mười mươi giành ngôi vương tại PGS 5 548403
Bảng xếp hạng kills sau 18 trận đấu tại PGS 5 (Ảnh: PUBG: BATTLEGROUNDS Việt Nam)

Đội hình vô địch PGS 5 của Twisted Minds:

Tuyển thủTên thậtQuốc tịch
BatulinSAleksandr BatulinNga
LuKirill LukyanovNga
Perfect1ks Dmytrii DubenyukUkraine
xmplArtem AdarkinNga
Xem thêm