Hàn Quốc vô địch FC Pro Champions Cup 2024

Thứ hai, 26/08/2024 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(FO4) Đội tuyển Hàn Quốc WHGaming đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu FC Pro Champions Cup 2024.

Tối ngày 25/08 (chủ nhật) vừa qua, trận chung kết giải đấu FC Pro Champions Cup 2024 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Advice ESPORTS (Thái Lan) và WHGaming (Hàn Quốc).

Sau 5 ván đấu, đội tuyển Hàn Quốc là những người giành chiến thắng với tỷ số 3-2, trong đó tuyển thủ INHO lập công lớn nhất khi đem về tới 2 ván thắng (bao gồm ván 5 quyết định). Với chiến thắng này, WHGaming sẽ bỏ túi 100.000 USD tiền thưởng, trong khi đối thủ của họ nhận về số tiền bằng một nửa (50.000 USD).

Video trận chung kết (Nguồn: EA Sports FC Online Vietnam)

Chiến thắng của WHGaming đặc biệt ấn tượng khi ở đầu giải họ chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 2, dưới 1 hạng so với những người đồng hương KT Rolster. Ở chiều ngược lại, đối thủ Advice ESPORTS thuộc nhóm hạt giống số 1 của Thái Lan.

Tại vòng bảng, cả WHGaming lẫn Advice ESPORTS đều bách chiến bách thắng và tiến thẳng vào vòng trong với phong độ cực kỳ cao. Tới vòng Playoffs, Hàn Quốc tỏ ra cực kỳ nổi trội khi có tới 3 đại diện, trong khi Thái Lan chỉ có một đại diện duy nhất.

Advice ESPORTS đã làm rất tốt khi loại được hạt giống số 1 KT Rolster, nhưng trước một WHGaming với phong độ quá cao, họ cũng chỉ đành chịu thua tâm phục khẩu phục.

Hàn Quốc vô địch FC Pro Champions Cup 2024 518588
WHGaming đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu FC Pro Champions Cup (Ảnh: FC Online)

Giải đấu lần này cũng có sự góp mặt của 3 đại diện Việt Nam bao gồm The Four Musketeers, SOLO và XMEN. Rất tiếc, các đội tuyển của chúng ta không lọt được vào vòng trong. The Four Musketeers tiến xa nhất tới hạng 9-12 (nhận 7500 USD tiền thưởng), trong khi SOLO và XMEN dừng bước ở hạng 13-16 (nhận 5000 USD tiền thưởng).

Đội hình WHGaming tại giải đấu FC Pro Champions Cup:

  • Sun
  • INHO
  • ChungSo
  • SangMin
Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm