LMHT: GAM Esports chiêu mộ tân binh sinh năm 2005

Thứ năm, 04/01/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ đường giữa của MGN Box Esports sẽ gia nhập GAM Esports và cạnh tranh suất đánh chính cùng Blazes.

Nghe nội dung bài viết

Theo Global Contract Database, GAM Esports vừa chiêu mộ tài năng trẻ sinh năm 2005: Nguyễn "Emo" Thái Vinh. Emo bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ của mình vào tháng 06/2022 trong màu áo của đội tuyển MGN Box Esports. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng màn debut của anh không mấy thành công. Bất chấp điều đó, Emo vẫn gắn bó cùng MBE trong 19 tháng ròng rã.

Tại giải đấu mùa xuân 2023, Emo thi đấu 4 trận và thua cả 4. Điều này cũng không thể hoàn toàn trách anh, bởi MBE là đội lót đáy bảng xếp hạng trong giải đấu đó và chỉ thắng được duy nhất 1 trận, để thua toàn bộ 13 trận còn lại. Tại giải đấu mùa xuân, Emo sử dụng 4 vị tướng khác nhau là Taliyah, Annie, Lissandra, Syndra với KDA 0.9 và tỷ lệ tham gia hạ gục là 59.4%, tất cả các chỉ số đều âm và thua thiệt so với các đường giữa khác của VCS.

LMHT: GAM Esports chiêu mộ tân binh sinh năm 2005 384431
Emo thi đấu dưới màu áo của MGN Box Esports (Ảnh: MBE)

Bước tới giải đấu mùa hè 2023, Emo được ra sân 6 trận, với 3 trận thắng và 3 trận thua, KDA trung bình là 2.5 và tỷ lệ tham gia hạ gục là 64.6%. Thông số đã được cải thiện đáng kể, tuy nhiên các chỉ số lính, vàng, kinh nghiệm, chiến công đầu thì vẫn không mấy ấn tượng, tất cả đều âm.

Vị tướng được Emo sử dụng nhiều nhất tại giải đấu mùa hè là Neeko (3 trận), tiếp sau đó là Sylas, Tristana và Ahri. Có thể nói Emo là mẫu người chơi sử dụng được rất nhiều vị tướng khác nhau tùy vào hoàn cảnh của trận đấu, tuy nhiên độ hiệu quả thì cần phải cải thiện rất nhiều.

Trong bài đăng giới thiệu về Emo, MBE từng tiết lộ tướng tủ của anh chàng này là Leblanc, Sylas, Akali. Thành tích cá nhân là Cao Thủ Thách Đấu Hàn và top 16 Asia Star Challengers Invitational. Tuyển thủ yêu thích của Emo là Chovy, người hiện đang thi đấu cho nhà đương kim vô địch LCK: Gen.G.

Gia nhập GAM Esports, Emo đối mặt thử thách rất lớn, phải tập luyện trong môi trường áp lực cao, lịch tập dày đặc và trên hết là phải cạnh tranh vị trí đánh chính với Blazes, một đường giữa lão làng với rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường VCS.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm