Mượn danh SofM vay tiền, cựu sao VCS bị chỉ trích nặng nề

Thứ sáu, 02/02/2024 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Lấy danh nghĩa SofM và Vikings Esports để vay tiền nhiều người, cựu sao VCS đã hết đường cứu chữa?

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 01/02 vừa qua, SofM bất ngờ đăng tải một bài viết trên fanpage cá nhân cảnh báo fan không nghe theo những thông tin giả mạo được Ego, cựu tuyển thủ của Saigon Buffalo lan truyền.

Những ngày gần đây, Ego liên tục mượn danh nghĩa SofM Vikings Esports để trục lợi. Cựu tuyển thủ sinh năm 2002 liên lạc với nhiều người để vay tiền, nói rằng mình sắp gia nhập Vikings Esports và sẽ làm việc để trả nợ. Tất nhiên đây là thông tin giả, phía SofM tuyên bố không liên quan gì đến Ego và cũng không có kế hoạch tuyển Ego về team.

feanenujwl-1706858858.png
Bài đăng của SofM vào tối ngày 01/02 (Ảnh chụp màn hình)

Ego từng thi đấu tại VCS từ năm 2020 - 2023, lần lượt khoác áo 3 đội tuyển Team Flash, CERBERUS EsportsSaigon Buffalo. Thời còn thi đấu, Ego từng được đánh giá là một trong những cái tên tiềm năng nhất trong lứa tuyển thủ trẻ, người duy nhất có cơ hội theo kịp bước chân của SofM và Levi.

Tại VCS Mùa Đông 2021, CERBERUS Esports đánh bại GAM Esports để lên ngôi vô địch, và Ego cũng được coi như khắc chế cứng của Levi. Với năng lực chuyên môn cao như vậy, những tưởng anh chàng này sẽ tiếp tục tiến xa trong sự nghiệp để trở thành một siêu sao mới của LMHT Việt Nam. Tuy nhiên, do sức khỏe không được tốt, cộng với việc liên tiếp vướng vào các drama, Ego dần biến mất khỏi đấu trường chuyên nghiệp.

chrome-oi8serurjl-1706858858.png
Chứng kiến Ego xuống dốc đến mức này, fan chỉ biết lắc đầu ngao ngán, phán một câu "Hết cứu" (Ảnh: Facebook)
chrome-g56kglf1dq-1706858857.png
Việc mượn danh SofM để trục lợi khiến hình ảnh Ego trở nên xấu xí trong mắt khán giả, nhiều người không ngần ngại chỉ trích anh chàng cựu sao của VCS (Ảnh: Facebook)

Từ một người chơi trẻ tiềm năng với kỹ năng cao, được mọi người kỳ vọng, Ego dần xuống dốc cả về mặt chuyên môn lẫn tên tuổi. Giờ đây khi nhắc đến Ego, các khán giả VCS chỉ còn nhớ tới các phát ngôn khó hiểu, gây tranh cãi của anh chàng này trên mạng xã hội.

Sau khi giải nghệ vào tháng 08/2023, Ego công khai tham gia các hoạt động cày thuê, một trong những điều tối kỵ của các tuyển thủ chuyên nghiệp. Điều này đã chú định anh không thể quay đầu.

Khi định hướng mới không thuận lợi, Ego nhiều lần bày tỏ ý định quay trở lại thi đấu VCS, tuy nhiên không đội tuyển nào dám nhận anh chàng này. Một số thông tin cho rằng Ego đã vướng vào cờ bạc, nợ nần, liên tục hỏi vay tiền bạn bè, fan hâm mộ rồi bặt vô âm tín.

Từ bỏ nghiệp game thủ, chuyển sang làm việc chân tay, Ego ngay lập tức cảm thấy không hợp và tìm đường quay lại. Tuy nhiên, sau drama lần này với SofM, đường về VCS của anh đã xa càng thêm xa.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm