Hòa đau phút cuối, HAGL lỡ cơ hội trở lại đỉnh bảng V-League

CT
Thứ bảy, 26/10/2024 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng gỡ hòa của CLB Thanh Hóa vào phút bù giờ cuối trận đã khiến CLB HAGL lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu trên BXH V-League 2024/25.

Không ngoài dự đoán, cuộc so tài giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai với CLB Thanh Hóa đã diễn ra vô cùng hấp dẫn trên sân Pleiku, thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2024/25. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều nhập cuộc chậm rãi, thận trọng tìm kiếm cơ hội trên phần sân của đối phương.

Tuy nhiên, đội khách Thanh Hóa là phía tạo ra được tình huống nguy hiểm đầu tiên, Luiz Antonio nỗ lực căng ngang vào vòng cấm của HAGL nhưng hàng công của Thanh Hóa lại không tiếp cận được. Những phút thi đấu sau đó, HAGL thi đấu lấn lướt hơn với loạt cơ hội cho Jairo, Thanh Sơn hay Jeferson.

Đáng tiếc, không ai trong số họ có thể tận dụng để ghi bàn mở tỷ số. Ở chiều ngược lại, A Mít đem về tình huống đột phá cho đội bóng xứ Thanh trước khi hiệp 1 khép lại nhưng cũng không có bất ngờ nào xảy ra. Thế trận chặt chẽ khiến trận đấu tạm khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay khi bước vào hiệp 2, tỷ số trận đấu nhanh chóng được mở cho chủ nhà HAGL. Từ đường chọc khe của Marciel, tiền vệ Trần Bảo Toàn băng xuống, ngoặt bóng loại bỏ hàng thủ Thanh Hóa rồi dứt điểm chính xác chọc thủng lưới đối phương.

Có được điều mình cần, đội bóng phố Núi chủ động chơi chậm lại để đảm bảo lợi thế trong CLB Thanh Hóa nỗ lực tấn công. Phút 58, đội khách suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu cực kỳ hiểm hóc của Thanh Long từ tình huống cố định. Ribamar sau đó băng vào dứt điểm nhưng không thành công.

Quyết tâm ghi bàn, đội bóng xứ Thanh tiếp tục có được một số cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới HAGL. Nỗ lực của họ được đền đáp vào phút 90+4, Lê Văn Thắng tận dụng tốt cơ hội dứt điểm trong vòng cấm đánh bại thủ môn Trần Trung Kiên đem về bàn gỡ hòa cho CLB Thanh Hóa.

Như vậy, CLB HAGL hòa 1-1 chung cuộc CLB Thanh Hóa. Với kết quả này, HAGL có 9 điểm tạm đứng thứ 3 trên BXH sau 5 vòng đấu trong khi Thanh Hóa có 10 điểm như Thể Công Viettel nhưng vươn lên đầu bảng do xếp trên về hiệu số. 

Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 hôm nay 26/10 547792
Ảnh: BTC

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 hôm nay 26/10 547757
Ảnh: BTC
Xem thêm