Thanh Hóa vs HAGL: Đại chiến trên sân Pleiku

CT
Thứ bảy, 26/10/2024 13:10 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định Thanh Hóa vs HAGL) - Cả Thanh Hóa và HAGL đều quyết tâm giành được 3 điểm khi đối đầu tại vòng 5 V-League 2024/25.

HAGL vs Thanh Hóa mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 26/10
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 5 V-League 2024/25
  • Trực tiếp trên kênh: FPT Play

Tình hình lực lượng trước trận HAGL vs Thanh Hóa

  • HAGL: Đầy đủ lực lượng
  • Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến HAGL vs Thanh Hóa

  • HAGL: Trung Kiên, Jairo, Du Học, Lý Đức, Minh Vương, Marciel, Ngọc Quang, Thanh Sơn, Quang Nho, Elias, Bảo Toàn.
  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Viết Tú, Gustavo, Thái Bình, Luiz Anronio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Văn Thắng, Yago.

Nhận định HAGL vs Thanh Hóa: Đại chiến trên sân Pleiku

CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có một khởi đầu thuận lợi ở mùa giải 2024/25 khi bất bại ở cả 4 vòng đầu tiên với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Với kết quả này, đội bóng phố Núi tạm mất ngôi nhất bảng và rơi xuống vị trí thứ 2 sau 4 vòng đấu với 8 điểm. 

Trong khi đó, CLB Thanh Hóa hiện có 9 điểm sau 4 vòng đấu (3 thắng, 1 thua). Chính thành tích này đã giúp thầy trò HLV Popov chiếm ngôi đầu của chủ nhà HAGL sau vòng 4. Tuy nhiên, Thanh Hóa đã tạm bị đẩy xuống vị trí thứ 2 còn HAGL đứng thứ 3 do Thể Công Viettel vừa vươn lên đầu bảng nhờ thắng lợi ở trận đấu mở màn vòng 5.

Tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku, thầy trò HLV Lê Quang Trãi chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để trở lại ngôi đầu bảng. Thế nhưng, đây không phải mục tiêu dễ dàng khi đội bóng xứ Thanh không phải đối thủ dễ đánh bại.

ThanhHoa-HAGL2023-24-01
HAGL và Thanh Hóa quyết đấu giành 3 điểm (Ảnh: VPF)

Bên kia sân, CLB Thanh Hóa cũng hành quân đến sân Pleiku với quyết tâm giành trọn 3 điểm từ tay đội chủ nhà HAGL để củng cố vị trí trên BXH. Hơn nữa, đoàn quân của HLV Popov đang hừng hực khí thế khi vừa đánh bại đương kim Á quân Bình Định với tỷ số đậm đà 4-1 ngay ở vòng 4.

Trận thua duy nhất của đội bóng xứ Thanh kể từ đầu mùa là ở trận ra quân gặp Bình Dương. Kể từ sau trận đấu đó là chuỗi 3 trận thăng hoa toàn thắng của CLB Thanh Hóa trước các đối thủ CAHN (1-0), Hải Phòng (3-1) và Bình Định.

Bởi vậy, CLB Thanh Hóa đang có sự tự tin nhất định dù phải thi đấu trên sân khách ở cuộc đối đầu với CLB HAGL.Cần nói thêm, phía HAGL vừa có biến động lực lượng khi chân sút trẻ Nguyễn Quốc Việt chuyển xuống hạng Nhất thi đấu cho CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Xét về tương quan lực lượng, phong độ và sức mạnh, CLB Thanh Hóa vẫn được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn HAGL.Nhìn chung, cuộc so tài giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Lịch sử đối đầu giữa HAGL vs Thanh Hóa

Thanh Hóa vs HAGL: Đại chiến kịch tính 547687

Phong độ gần đây của HAGL vs Thanh Hóa

  • Phong độ gần đây của HAGL: 3 thắng, 2 hòa
Thanh Hóa vs HAGL: Đại chiến kịch tính 547690
  • Phong độ gần đây của Thanh Hóa: 3 thắng, 1 hòa, 1 thua
Thanh Hóa vs HAGL: Đại chiến kịch tính 547689

Dự đoán tỷ số: HAGL 1-2 Thanh Hóa

Xem thêm