HLV châu Âu chỉ thẳng sự khác biệt giữa V-League và Nhật Bản

Nguyễn Huy
Thứ tư, 04/10/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bandovic hy vọng CLB Hà Nội có thể bắt kịp lối chơi nhanh của Urawa Red Diamonds tại AFC Champions League.

Tối 4/10, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở giai đoạn vòng bảng AFC Champions League gặp Urawa Red Diamonds. Đại diện của Nhật Bản chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu số 1 châu Á này và với việc phải làm khách thì đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn cho CLB Hà Nội.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Bandovic của CLB Hà Nội đã chỉ ra khác biệt lớn nhất giữa cách chơi của V-League với giải Nhật Bản: "Sau trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã học được nhiều điều. Tôi nhận thấy rằng so với J-League thì tốc độ chơi bóng ở V-League chậm hơn khá nhiều. Vì thế, CLB Hà Nội đang cố gắng thích nghi với lối đá nhanh, cường độ cao trong những buổi tập gần đây.

Đây là trận đấu thứ 2 của Hà Nội với 1 đối thủ rất mạnh. Trận đấu trước đã cho chúng tôi kinh nghiệm về việc kết nối giữa cầu thủ nội và các ngoại binh. Cả đội sẽ thi đấu hết sức để cống hiến 1 trận đấu đẹp cho ngày mai. Đương nhiên sẽ rất khó khăn nhưng hy vọng Hà Nội có 1 kết quả tốt.

383347269-708010521368028-5513994120499587165-n-1696379220.jpg
HLV Bandovic và Duy Mạnh tham gia họp báo

Urawa Red Diamonds là đội bóng có tập thể đoàn kết, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và tấn công rất hay. Các cầu thủ ngoại của họ thường xuyên tạo ra được những pha bóng khác biệt. Urawa Red Diamonds đã 3 lần vô địch châu Á và chúng tôi vinh dự khi đối đầu với họ".

Ở lượt trận đầu tiên, Urawa Red Diamonds chỉ có được 1 trận hòa với tỷ số 2-2 trước Wuhan Three Towns, nhà ĐKVĐ giải quốc nội của Trung Quốc. Chính vì thế đại diện Nhật Bản sẽ rất quyết tâm có được 3 điểm trước Hà Nội để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Pohang Steelers của Hàn Quốc.

Cũng trong buổi họp báo HLV Maciej Scorja của Urawa Red Diamonds đã chỉ ra những cầu thủ ấn tượng bên phía Hà Nội FC. HLV Nhật Bản cũng tỏ ra tôn trọng đối thủ và đánh giá cao quyết tâm của Hà Nội trước cuộc đối đầu sắp tới trên sân vận động Saitama.

Xem thêm