Pau FC tiếp tục gặp đội bán chuyên, Quang Hải lại có cơ hội ghi dấu ấn

Nguyễn Huy
Thứ ba, 01/11/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của Pau FC và Quang Hải ở vòng 8 Cúp Quốc gia Pháp là Colomiers US ở giải hạng hạng tư.

Chỉ phải chạm trán đối thủ ở giải hạng 5 là Salinieres Aigues Mortes ở vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp, Pau FC đã dễ dàng vượt qua đội bóng nghiệp dư với tỷ số 3-0. Quang Hải dù chỉ vào sân 15 phút cuối trận nhưng cũng đã kịp đóng góp 1 đường kiến tạo cho Diyaeddine Abzi từ quả đá phạt.

Đối thủ của Pau FC ở vòng đấu tiếp theo là đội thắng trong cặp trận giữa Colomiers US và Agde. Chung cuộc đội bóng hạng 4 nước Pháp là Colomiers US giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đối thủ yếu và sẽ chuẩn bị đối đầu với Quang Hải và các đồng đội vào ngày 20/11 tới đây.

Colomiers US hiện đang chơi ở giải hạng 4 nghĩa là giải đấu dành cho các đội bán chuyên. Trong quá khứ, Pau FC và Colomiers US đều có xuất phát điểm ở giải đấu này. Cụ thể từ năm 2008 đến 2016, đội bóng của Quang Hải chạm trán Colomiers US 12 lần với thành tích 4 thắng, 4 hòa và 4 thua.

Những phương án thay thế Quang Hải: HLV Park lựa chọn người cũ hay người mới?

Đây tiếp tục sẽ là cơ hội để Quang Hải có thể được ra sân và ghi dấu ấn. Ở vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã đóng góp đường kiến tạo để ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0. HLV Didier Tholot đương nhiên sẽ có những phương án xoay tua đội hình khi lịch thi đấu tại Ligue 2 là khá dày. Trước vòng 8 cúp Quốc gia Pháp, Pau FC sẽ gặp Amiens và Bordeaux ở Ligue 2.

Nếu được thi đấu ở trận gặp Colomiers US, Quang Hải sẽ ra sân vào đúng ngày khai mạc VCK World Cup 2022 hôm 20/11. Nếu tiếp tục tiến sâu tại Cúp Quốc gia Pháp, Pau FC sẽ có cơ hội chạm trán với những đội bóng hàng đầu Ligue 1 như PSG, Lyon hay Marseille.

Ngoài ĐT Việt Nam, Dortmund chốt thêm 2 'quân xanh' ở Đông Nam Á

Xem thêm