Barcelona sẵn sàng chiêu mộ Timo Werner

Thứ hai, 04/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona cùng hai đội bóng mạnh nhất nước Đức đều đang nhắm đến việc chiêu mộ Timo Werner vào mùa hè năm nay.

Theo thông tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Timo Werner có thể sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi không cạnh tranh được suất đá chính. Có không ít đội bóng mong muốn chiêu mộ tuyển thủ Đức, trong đó nổi bật là Barcelona, Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Timo Werner gia nhập Chelsea từ RB Leipzig vào tháng 7 năm 2020 sau mùa giải ấn tượng nhất của anh tại Bundesliga. Cầu thủ 26 tuổi này đã không thành công ở sân Stamford Bridge, anh thi đấu thiếu hiệu quả và lúc này đã đánh mất vị trí đá chính thường xuyên.

Timo Werner
Timo Werner có thể rời Chelsea (Ảnh: Getty)

Tiền đạo người Đức đang có phong độ yếu kém trong mùa này, anh mới ghi được 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với tình hình hiện tại, Werner nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào mùa hè để tìm một vị trí chính thức, và đang có không ít đội bóng lớn muốn có cầu thủ này.

Sự quan tâm từ Barcelona bắt nguồn từ những bất ổn xung quanh tương lai của Martin Braithwaite. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh đó, Luuk De Jong cũng sớm bị trả lại Seville khi mùa bóng năm nay khép lại.

Nhưng để có được Werner, Barca sẽ phải cạnh tranh với cả Bayern Munich và Borussia Dortmund. Hai đội bóng nước Đức được cho là có lợi thế trong cuộc đua này, bởi Werner từng quen vơi môi trường Bundesliga và có thể sẽ chọn trở lại nơi đây.

Trong hoàn cảnh World Cup 2022 đã đến gần, nhiều khả năng Werner sẽ rời Chelsea ngay trong mùa hè năm nay để tìm kiếm vị trí thi đấu trường xuyên hơn.

Erik ten Hag chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt Man United

Ông lớn Serie A muốn chiêu mộ Gareth Bale miễn phí

VIDEO: Những thước phim quý giá về huyền thoại Alessandro Nesta (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timo Werner Barca Chelsea
Xem thêm