Sau Quốc Duy, bóng chuyền nam Trà Vinh tiếp tục có tay đập khủng

Ý. Nguyễn
Thứ tư, 21/12/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Quốc Duy trở thành một trong những tay đập khét tiếng tại làng bóng chuyền Việt Nam, Trà Vinh tiếp tục trình làng chiến binh mới sinh năm 2023.

Sau 2 năm kể từ ngày Quốc Duy - VĐV tấn công xuất sắc nhất bóng chuyền nam Việt Nam xuất hiện, phía CLB chủ quản cầu thủ này tiếp tục trình làng một tay đập tiềm năng mới. Được biết, anh chàng này là người dân tộc và có cái tên khá đặc biệt là Thạch Sô Phane Na - 2003.

Bích Tuyền và 3 đồng đội 'về Vĩnh Long', bóng chuyền nữ Ninh Bình lao đao

Tuy nhiên, khi có được thành tựu thì một tin không vui đã cản đường sự nghiệp của chàng trai trẻ. Nguyên do là Quốc Duy và chuyền hai Từ Quốc Việt đã chiếm hai suất thi đấu tại giải VĐQG theo quy định của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Vì vậy, con đường thi đấu tại giải VĐGQ của Phane Na sẽ rất mong lung trong năm 2023. 

Theo hợp đồng đào tạo, Phane Na sẽ phải thi đấu cho Trà Vinh đến năm 23 (hoặc 24) tuổi mới có thể tự do tìm bến đỗ mới. Dù vậy, nếu có CLB đồng ý chi tiền phí đào tạo, chuyển nhượng và phía Trà Vinh chấp thuận thì Phane Na hoàn toàn có thể đến với đấu trường chuyên nghiệp.

Xem thêm