Cạn tình với PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 27/06/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Pháp đưa tin, tiền đạo ngôi sao Neymar đang cân nhắc rời PSG sau 5 năm gắn bó để chuyển tới một đội bóng nhà giàu khác tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tuần qua, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Pháp như L'Equipe hay FootMercato đồng loạt xác nhận PSG đang lên kế hoạch thanh lý tiền đạo ngôi sao Neymar ngay trong hè này.

Về phía ngôi sao người Brazil, anh không hề có ý định rời Paris ngay trước thềm World Cup. Hợp đồng giữa Neymar và PSG sẽ tự động được gia hạn tới năm 2027 vào 1/7 tới, do đó cầu thủ 30 tuổi tự tin rằng mình vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của CLB mùa sau.

PSG hết kiên nhẫn, chấp nhận bán Neymar với giá rẻ khó tin?

Đây đều là những đội bóng thuộc dạng 'lắm tiền nhiều của' bậc nhất thế giới. MU coi Neymar là sự thay thế xứng đáng nếu Ronaldo ra đi, trong khi Chelsea đang 'rủng rỉnh' ngân sách mua sắm nhờ sự hậu thuẫn của tân chủ tịch Todd Boehly.

Với 'đại gia mới nổi' Newcastle thì sẽ khó khăn hơn, bởi Neymar chỉ muốn chọn một bến đỗ xứng tầm để duy trì phong độ hướng tới World Cup vào cuối năm.

Do đó, bến đỗ được xem là khả thi nhất của cựu sao Barca lúc này sẽ là Chelsea. Đội bóng này sở hữu tấm vé dự Champions League và cũng có tiềm lực tài chính mạnh đủ để đáp ứng nhu cầu về lương thưởng cũng như thi đấu đỉnh cao của cựu sao Barca.

Cạn tình với MU, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh 152628
Todd Boehly sẵn sàng mang về Neymar để làm quà cho người hâm mộ Chelsea.

Bên cạnh đó, ông chủ mới của The Blues - Todd Boehly được cho là sẵn sàng 'mạnh tay' ở phiên chợ Hè này để đưa về những ngôi sao 'khủng' nhất nhằm gây ấn tượng với người hâm mộ đội bóng.

Mới đây, The Athletic tiết lộ tỷ phú người Mỹ đã có cuộc gặp với 'siêu cò' Jorge Mendes để bàn về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo. Do đó, việc ông có thể chiêu mộ luôn cả Neymar hoàn toàn khả thi.

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Neymar PSG Chelsea MU Newcastle
Xem thêm