Chuyển nhượng Chelsea 30/10: Bị hét giá trò cũ Potter; tương lai Lukaku sáng tỏ?

Chủ nhật, 30/10/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Brighton ra giá cho trò cũ của HLV Graham Potter hay tương lai của Lukaku tại Stamford Bridge dần sáng tỏ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelsea hôm nay 30/10.

Brighton ra giá cho trò cũ của HLV Graham Potter

Truyền thông Anh tiết lộ, tiền vệ đang lên của Brighton là Moises Caicedo đang nhận được sự quan tâm lớn từ hàng loạt đại gia nước Anh như Man United, Liverpool và Chelsea.

Nhận thất bại đầu tiên cùng Chelsea, Potter nói gì?

Tuy nhiên, để có được học trò cũ của HLV Potter, bất kỳ CLB nào cũng phải bỏ ra số tiền lên tới 85 triệu bảng, theo tờ Mirror. Một con số vô cùng lớn cho một cầu thủ 20 tuổi. Nếu chưa tính tới mức giá, Chelsea đang là đội có lợi thế nhất nhờ sự hiện diện của cựu HLV Brighton.

Trò cũ của Ten Hag thất vọng vì bị 'chặn cửa' sang Chelsea

Tiền vệ Edson Álvarez mới đây đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Hà Lan rằng anh rất thất vọng khi Ajax từ chối lời đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ này của Chelsea vào đầu mùa hè này.

Chuyển nhượng Chelsea 30/10 211023
Edson Alvarez thất vọng vì thương vụ gia nhập Chelsea đổ bể

“Tôi rất thất vọng về điều đó. Nhưng tôi tin rằng một ngày nào đó một CLB lớn sẽ đến. Khi đó, chúng tôi không thể mong đợi Chelsea sẽ ngỏ lời một lần vào cuối tháng Tám. Đó là một tình huống quá khó khăn. Ajax đã không thể làm gì cả”. cầu thủ người Mexico thừa nhận.

Được biết bên cạnh Chelsea, MU cũng được cho là đang muốn đưa Alvarez về tái hợp với HLV Ten Hag. Cầu thủ người Mexico hiện được định giá khoảng 30 triệu euro.

Lukaku hạnh phúc tại Inter

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lukaku đang rất hạnh phúc với quãng thời gian được  cho mượn tại Inter Milan. Theo đó, cả tuyển thủ Bỉ lẫn CLB nước Ý đều đang muốn gia hạn hợp đồng mượn thêm một năm nữa, bất chấp tình trạng chấn thương gần đây của anh.

Chuyển nhượng Chelsea 30/10 211027
Lukaku đang hạnh phúc với cuộc sống tại Inter

Tiền đạo 29 tuổi, ký hợp đồng với Chelsea trị giá 115 triệu euro vào năm 2021 nhưng trở lại Inter dưới dạng cho mượn chỉ sau một mùa giải, khi mà anh ghi vỏn vẹn 15 bàn sau 44 trận cho The Blues.

Jorginho muốn tăng lương nhưng vẫn hướng về Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Jorginho dự kiến ​​sẽ lắng nghe lời đề nghị từ FC Barcelona mặc dù bày tỏ ý định ở lại Bridge.

Chuyển nhượng Chelsea 30/10 211024
Jorginho có thể gia nhập Barcelona nếu rời Chelsea

Đội phó của The Blues trước đó được cho là muốn một bản hợp đồng mới kèm mức lương 150.000 bảng/tuần để ở lại Chelsea. Trong trường hợp, không được tăng lương vào tháng Giêng, tiền vệ người Ý sẽ cân nhắc ký kết với Barcelona hoặc những đối tác tiềm năng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuchel chưa vội tái xuất sau khi rời Chelsea

Thomas Tuchel mới đây cho biết đã được một số CLB liên hệ để trở lại công việc huấn luyện sau khi rời Chelsea.

Chuyển nhượng Chelsea 30/10 211025
HLV Thomas Tuchel chưa vội tái xuất băng ghế chỉ đạo

Kể từ khi đã bị The Blues sa thải vào tháng 9, HLV Đức vẫn chưa có công việc mới nhưng cho biết bản thân không vội vàng tái xuất: “Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Bây giờ là lúc tôi phải nghỉ ngơi. Một số CLB đã gọi điện cho người quản lý của tôi nhưng chúng tôi đã từ chối và họ đã không gọi lại trong những ngày qua."

Trước đó báo chí châu Âu tiết lộ, HLV Tuchel đã được một số CLB từ quê nhà liên hệ trong đó có Bayer Leverkusen, và một CLB Anh là Aston Villa nhưng sau cùng cựu thuyền trưởng Chelsea đã từ chối tất cả.

Kích nổ siêu bom tấn, Chelsea chiêu mộ người đã 'tiễn' Barcelona xuống C2

Tin chuyển nhượng 30/10: Xong vụ Messi gia nhập Man City, Harry Kane chia tay Tottenham?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku tại Inter (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm