Đội trưởng Liverpool so sánh Villarreal với Barcelona thời đỉnh cao

Minh Tuấn
Thứ tư, 27/04/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Gặp một đối thủ Tây Ban Nha ở bán kết cúp C1, thủ quân Jordan Henderson của Liverpool kêu gọi các đồng đội cống hiến hết mình như khi gặp Barcelona 3 năm trước.

Theo bạn, Liverpool hay Villarreal sẽ là đội đi tiếp vào chung kết cúp C1 năm nay?

Tại bán kết Champions League năm nay, Liverpool của Klopp sẽ lại đụng độ một đội bóng được dẫn dắt bởi Unai Emery, nhưng lần này là Villarreal

Trong quá khứ, Lữ đoàn đỏ từng để thua Sevilla của HLV người Tây Ban Nha trong trận chung kết Europa League 2016. Kể từ sau thất bại đó, Liverpool đã thay đổi rất nhiều từ việc trở thành nhà vua châu Âu mùa giải 2018/19 rồi sau đó là vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/202. Mùa giải này, The Kop đặt mục tiêu theo đuổi cú ăn 4 danh hiệu chưa từng có trong lịch sử.

Trước mắt, Lữ đoàn đỏ sẽ phải vượt qua một Villarreal đang cực kỳ hưng phấn, sau khi đánh bại hai ông lớn là Juventus và Bayern Munich để lọt vào bán kết. Jordan Henderson, đội trưởng hiện tại của Liverpool, cũng là một trong năm cầu thủ từng đối đầu với Sevilla của Emery 6 năm trước còn ở lại CLB. Anh cho biết đến giờ vẫn chưa thể quên được trận chung kết cúp C2 năm đó.

Unai Emery: “Villarreal khó tạo được bất ngờ trước Liverpool”

Chúng tôi đã dồn hết tâm trí vào trận bán kết với Barca năm đó rồi sau cùng nhận được phần thưởng xứng đáng, nhưng điều đó thật không dễ dàng. Điều đó chắc chắn sẽ diễn ra ở trận lượt đi gặp Villarreal. CLB đó rất mạnh và các cầu thủ rất giỏi. Bán kết Champions League sẽ luôn rất khắc nghiệt. Cả đội phải chơi hết sức mình."

Cầu thủ Liverpool ăn mừng sau màn ngược dòng lịch sử trước Barcelona tại cúp C1 2019(nguồn: DUGOUT)

Liverpool vs Villarreal Jordan Henderson Champions League Barcelona
Xem thêm