'Gã khổng lồ' vào cuộc, PSG tiếc nuối nhìn truyền nhân Ibra xa dần

Thứ sáu, 15/07/2022 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Việc liên tục gặp phải những đối thủ nặng ký trên thương trường có thể khiến PSG lỡ hẹn với tiền đạo Gianluca Scamacca, người được ví như truyền nhân của Ibrahimovic.

Nghe nội dung bài viết

Foot-Mercato tiết lộ cố vấn Luis Campos cùng HLV Galtier đang muốn mua thêm tiền đạo nhằm củng cố hàng công của PSG. Trong số đó, nổi bật nhất là cái tên Lewandowski nhưng ngôi sao này được cho là chỉ muốn gia nhập Barca.

Do đó, họ đã lên phương án dự phòng đó là ngôi sao trẻ Gianluca Scamacca. Cầu thủ trẻ người Ý thuộc biên chế của Sassuolo được cho là rất muốn chuyển sang PSG và cũng đã đạt thỏa thuận với CLB này.

Giúp PSG lập kỷ lục chưa từng có, Messi được tưởng thưởng hậu hĩnh

Trong trường hợp PSG không nâng giá mà vẫn muốn kì kèo với Sassuolo, Juventus hoàn toàn có thể nẫng tay trên ngay lập tức. Hơn nữa, việc chuyển tới Turin cũng sẽ cho phép Scamacca có nhiều cơ hội thi đấu hơn và cũng không cần phải bận tâm về vấn đề thích nghi.

Bên cạnh Scamacca, PSG được cho là dành sự quan tâm tới một tiền đạo khác là Hugo Ekitike. Ngôi sao của Reims có giá khá mềm, chỉ khoảng 20 triệu euro và đôi bên được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng. So với Scamacca, Ekitike đa năng hơn khi có thể đá cánh bên cạnh sở trường trung phong cắm, cho phép HLV Galtier có thêm những phương án xoay tua chiến thuật hiệu quả.

Tổng hợp bàn thắng và những pha trình diễn kỹ năng đỉnh cao của Gianluca Scamacca trong năm 2022
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Juventus Scamacca chuyển nhượng
Xem thêm