Huyền thoại MU Roy Keane bực bội chỉ vì Rashford…cười trên sân

Minh Tuấn
Thứ sáu, 29/04/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane tỏ ra bực tức với tiền đạo Marcus Rashford dù chỉ mới xem cầu thủ này khởi động.

Mùa giải 2021/22 thật sự rất đáng quên với nhiều cầu thủ Man United, bao gồm cả Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đang phải vật lộn để lấy lại phong độ sau chấn thương khi chỉ ghi được 5 bàn sau 30 lần ra sân mùa này cho Quỷ đỏ. Tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford cũng chưa được đảm bảo khi có tin đồn CLB đang rao bán anh vào hè này.

Nhưng bất chấp phong độ kém cỏi đó, HLV Ralf Rangnick vẫn xếp tuyển thủ Anh đá chính  trong thời gian gần đây, bao gồm cả trận gặp Chelsea ở Ngoại hạng Anh đêm qua. 

Trước khi bắt đầu trận đấu, Marcus Rashford đã khởi động bên cạnh những đồng đội như Scott McTominay, Nemanja Matic và Raphael Varane với một tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, điều này lại khiến một huyền thoại của Quỷ đỏ là Roy Keane cảm thấy nóng mắt.

Ronaldo tỏa sáng, MU hòa hú vía Chelsea ngay trên sân nhà

Thực tế, đây là một trận đấu lép vế hoàn toàn của Man Utd trước Chelsea khi họ để đối thủ tung ra tới 21 cú sút, trong khi chỉ đáp trả lại có 6 pha dứt điểm. Khung thành của David de Gea luôn bị đặt vào trạng thái nguy hiểm trước sức tấn công như vũ bão của đội khách. Phải nhờ tới sự tỏa sáng kịp thời của Ronaldo mới giúp MU thoát khỏi một trận thua trên sân nhà.

MU Roy Keane Rashford Man Utd Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm