Ghi 3 bàn bù giờ, Ronaldo cùng Al Nassr thoát thua đội bét bảng

Minh Tuấn
Thứ bảy, 04/03/2023 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Al Nassr đấu Al Batin - Đội bóng của Ronaldo trình diễn một màn ngược dòng ngoạn mục chỉ trong thời gian bù giờ hiệp 2.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL BATEN | NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG | FPT BÓNG ĐÁ

Ghi 3 bàn bù giờ, Ronaldo cùng Al Nassr thoát thua đội bét bảng

Dù chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Al Batin trên sân nhà nhưng Al Nassr lại nhập cuộc khá thận trọng. Đội bóng của Ronaldo chủ động nhường sân cho đối thủ trong những phút đầu rồi chơi rình rập đưa bóng tới vị trí của CR7.

Phải tới phút 16, Al Nassr mới có pha lên bóng nguy hiểm đầu tiên. Đó là tình huống Alnaji thoát xuống bên cánh trái nhưng đáng tiếc anh không thể tạo ra điểm cắt để dứt điểm.

Ngay sau tình huống đó là một pha phản công của Al Batin. Tiền đạo Lopez của đội khách là người đánh đầu đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Phải nhờ tới sự vào cuộc của VAR sau đó, Al Batin mới được ăn mừng.

Bị thủng lưới bất ngờ, Al Nassr buộc phải tập trung tấn công hơn nữa. Phút 34, suýt chút nữa Ronaldo đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trong một pha phản công nhanh. Anh thậm chí còn rê qua cả thủ môn băng lên nhưng cú đá sau đó đã bị hậu vệ Al Batin cản phá ngay trước vạch vôi.

Mất hút tại The Best, Ronaldo vẫn được vinh danh 'đỉnh nhất mọi thời đại'

Ở vòng 19 SPL đêm nay, Al Nassr của Ronaldo sẽ chỉ phải gặp đội bét bảng Al Batin. Đây chắc chắn là miếng mồi ngon để CR7 tìm kiếm một cơn mưa bàn thắng trên sân nhà.

Thống kê cho thấy Al Nassr bất bại tại SPL kể từ tháng 9 và đang có chuỗi 3 trận toàn thắng. Đội bóng của Ronaldo đã ghi được 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một lần trong ba lần gặp Batin trên sân nhà gần nhất. Chuỗi thành tích này dự kiến sẽ tiếp tục được nối dài đêm nay.

roanldo-siuu-1677839522.jpg
Al Nassr đang bay cao nhờ nguồn cảm hứng mang tên Ronaldo

Với Ronaldo, đây là cơ hội không thể tốt hơn để anh bỏ túi thêm nhiều bàn thắng. Lúc này CR7 đã có được 8 bàn tại SPL, chỉ kém 5 bàn so với người dẫn đầu là Talisca. Chỉ cần tiếp tục duy trì phong độ cao hiện tại, khả năng để Ronaldo cán mốc 10 bàn đêm nay là rất lớn.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Batin

  • Al Nassr: Nawaf Al Aqidi; Sultan Al Ghannam; Abdulelah Al Amri, Abdullah Madu, G. Konan; Luiz Gustavo, Abdullah Al Khaibari; J. Masharipov, Sami Al Naji, Abdulrahman Ghareeb; Cristiano Ronaldo.
  • Al Batin: Campana, Al Yousif, Mauricio, Naji, Alhurayji, Al Qarani, Pedroza, Bukia, Roa, Fawaz, Lopez Patron

Ronaldo giúp Al-Nassr vượt qua MU ở thành tích 'tưởng chừng không thể'

Xem thêm