Vắng Haaland, Man City vẫn dễ dàng đoạt vé vào tứ kết Cúp FA

Minh Tuấn
Thứ tư, 01/03/2023 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Man City vs Bristol - Không ngoài dự đoán, đội bóng của Pep Guardiola không gặp khó khăn trước đối thủ hạng dưới Bristol, qua đó tiến vào tứ kết Cúp FA.

HIGHLIGHTS: BRISTOL CITY - MAN CITY (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)

Trong một ngày chỉ phải gặp đối thủ đến từ giải hạng Nhất là Bristol, Man City không ngoài dự đoán đã xoay tua đội hình. Những trụ cột như Rodri, Gundogan và đặc biệt là Haaland được cho nghỉ. Thế nhưng, phần còn lại The Citizens gồm De Bruyne, Foden hay Alvarez vẫn thừa sức áp đảo Bristol.

Ngay phút thứ 7, Phil Foden đã giúp cho CĐV City được ăn mừng. Tiền đạo người Anh chạy chỗ thông minh đón pha căng ngang của Mahrez trước khi dứt điểm cận thành gọn gàng đưa bóng vào lưới. Lợi thế dẫn trước từ sớm giúp đoàn quân của Pep càng tự tin để rồi tiếp tục dồn ép đối phương cả trận.

Haaland ký kết với 'gã khổng lồ thế giới', sắp làm cộng sự của Ronaldo

Sau khi bị loại khỏi Carabao Cup đầy thất vọng, Man City chắc chắn không muốn sảy chân thêm một lần nữa ở đấu trường cúp quốc nội.

Đoàn quân của Pep Guardiola có lợi thế vượt trội về chất lượng đội hình cũng như thành tích đối đầu 3 trận toàn thắng gần nhất trước Bristol. Do đó, Man City được dự đoán sẽ không gặp khó khăn để giành chiến thắng và tiến vào tứ kết Cúp FA.

Đội hình dự kiến Man City vs Bristol

  • Man City: Ortega; Lewis, Dias, Ake, Gomez; Silva, Phillips, Gundogan; Mahrez, Alvarez, Foden.
  • Bristol: O’Leary; Tanner, Vyner, Kalas, Pring; James, Williams; Sykes, Scott, Bell; Wells
Haaland lần đầu ghi bàn vào lưới Liverpool mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Xem thêm