Man City 'gây sốc', muốn thâu tóm cặp trung vệ đắt giá nhất thế giới

Minh Tuấn
Thứ tư, 22/06/2022 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp đã chi ra hàng trăm triệu euro để xây dựng hàng thủ trong những năm qua, Man City vẫn ôm tham vọng thâu tóm trọn bộ trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Sau khi mang về bộ đôi Julian Alvarez và Erling Haaland, mục tiêu của Man City trên thị trường chuyển nhượng được cho là một tiền vệ và một hậu vệ trái.

Nhà báo Fabrizio Romano gần đây đã tiết lộ rằng Oleksandr Zinchenko có thể sẽ ra đi vào mùa hè này, với Marc Cucurella của Brighton được chọn làm người thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds cũng được nhắm tới để khỏa lấp khoảng trống mà đội trưởng Fernandinho để lại.

Mua xong Haaland, Man City tiếp tục 'chơi lớn' nhằm thống trị châu Âu

Con số này hoàn toàn nằm trong khả năng của Man City khi mà họ từng chi ra 100 triệu bảng để mang về Jack Grealish. Hơn nữa, Nathan Ake đang được đồn đoán là sẽ chuyển sang Newcastle với giá 50 triệu bảng. Như vậy, Man City sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 20 triệu bảng tương đương 23 triệu euro để mua De Ligt.

Bên cạnh Man City, Man United cũng được cho là đang quan tâm tới tuyển thủ Hà Lan, người từng là học trò cũ của tân HLV Ten Hag.

Kỹ năng phòng ngự siêu việt của De Ligt (nguồn: DUGOUT)
Man City De Ligt
Xem thêm