Mất nguyên dàn trợ thủ đắc lực, chủ tịch Chelsea lo sốt vó

Thứ hai, 27/06/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi bất ngờ của nữ tướng Marina Granovskaia và chủ tịch Bruce Buck, Chelsea tiếp tục chịu mất mát khi một nhân vật cấp cao khác tại CLB mới đây đã xin từ chức.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, trên trang chủ của đội bóng, Chelsea đã xác nhận huyền thoại Petr Cech sẽ rời vị trí Cố vấn kỹ thuật của CLB kể từ sau ngày 30/6.

Kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí này cách đây 3 năm, Cech đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những tham vấn và hướng dẫn về tất cả các vấn đề liên quan tới chuyên môn và nhân sự của Chelsea. Bên cạnh đó, cựu thủ thành người CH Séc cũng đã làm việc tích cực để tăng cường mối liên kết giữa đội 1 và học viện, giúp CLB trình làng nhiều tài năng trẻ sáng giá.

Vì siêu trung vệ, Chelsea tặng luôn đối tác 'vua tốc độ'

Dẫu vậy, do vị trí Giám đốc kỹ thuật của đội bóng vẫn đang bỏ trống cộng với sự ra đi của bộ đôi Marina - Cech, ông Boehly đang phải đảm nhiệm luôn cả công tác đàm phán chuyển nhượng của CLB.

Gần đây, The Athletic tiết lộ tân chủ tịch của Chelsea đã có cuộc gặp với 'siêu cò' Jorge Mendes về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Top 5 pha cứu thua đỉnh cao của Petr Cech tại Chelsea (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Petr Cech Todd Boehly
Xem thêm