Messi có nghĩa cử cao đẹp khiến PSG muốn giữ chân bằng được

Thứ tư, 02/11/2022 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện tương lai của Messi vẫn là một dấu hỏi nhưng PSG dường như đã có thêm một lý do để giữ chân anh bằng mọi giá.

Gần đây, câu chuyện tương lai của Messi trở thành chủ đề nóng của bóng đá Pháp khi nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Inter Miami đang rất tự tin có thể chiêu mộ M10 vào cuối mùa giải. Bên cạnh đó, Barca cũng nuôi hy vọng có thể tái ngộ ngôi sao một thời của mình trong khi PSG chắc chắn muốn giữ anh ở lại Paris lâu hơn.

Ngó lơ Messi, Mbappe ra tối hậu thư cho PSG về 'đối tác ưa thích'

Trái với tin đồn ban đầu, Messi không hề yêu cầu PSG cho anh nghỉ trận đấu cuối trước thềm World Cup mà sẽ tôn trọng quyết định của HLV Galtier. Hành động cho thấy sự chuyên nghiệp cùng với quyết tâm cống hiến cho CLB của El Pulga, đặc biệt khi trước đó ĐT Pháp từng yêu cầu PSG hạn chế sử dụng Mbappe trước World Cup.

Theo RMC, mặc dù Messi dự định vẫn sẽ thi đấu đủ cho PSG cho tới lúc World Cup khởi tranh nhưng nhiều khả năng Galtier vẫn có thể cho anh nghỉ ngơi. Ít nhất là vì cầu thủ 35 tuổi này vẫn chưa ra sân từ băng ghế dự bị lần nào trong năm nay, không giống như hai đàn em Neymar và Mbappe.

Messi có nghĩa cử cao đẹp khiến PSG muốn giữ chân bằng được 212486
El Pulga vẫn sẽ luyện tập nhưng nhiều khả năng vẫn được HLV Galtier cho nghỉ sau quãng thời gian dài cày ải từ đầu mùa

Ở mùa này, Messi đã tìm lại phong độ đỉnh cao và đã có 12 bàn thắng cùng 13 kiến ​​tạo sau 17 trận đấu trên mọi đấu trường. Bên cạnh dấu ấn chuyên môn, sự chuyên nghiệp cùng tinh thần tích cực mà Messi lan tỏa trong phòng thay đồ PSG cũng sẽ là yếu tố quan trọng để đội bóng này quyết tâm giữ chân anh vào cuối mùa.

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái lạ với Mbappe

Messi và những thống kê của ‘người ngoài hành tinh’ ở tuổi 35

Khởi đầu mùa giải 2022/23 như mơ của Messi tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm