Tin chuyển nhượng 16/1: Gã khổng lồ nhắm De Gea; Chelsea thay máu triệt để?

Thứ hai, 16/01/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

De Gea được gã khổng lồ quan tâm hay Chelsea sẵn sàng thay máu là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 16/1.

Tin chuyển nhượng hôm nay 16/1

Chelsea sẵn sàng bán Sterling, thay máu lực lượng

Kai Havertz lên tiếng, Chelsea chật vật bỏ túi 3 điểm đầu tiên trong năm 2023

Lúc này Chelsea đang sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công. Sterling ghi được 6 bàn thắng và có 3 pha kiến ​​tạo sau 22 lần ra sân mùa này nhưng thế là chưa đủ để gây ấn tượng với BLĐ và có thể sẽ phải rời Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải.

Bên cạnh đó, nhóm cầu thủ tấn công như Kai Havertz, Christian Pulisic và Hakim Ziyech cũng có nguy cơ bật bãi nếu không thể hiện được bản thân trong phần còn lại của mùa giải.

Arsenal chuyển hướng sau khi hụt Mydryk

Sau khi để lọt mục tiêu Mykhailo Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal buộc phải chuyển hướng kế hoạch sang một cái tên khác.Theo ESPN, GĐTT Edu Gaspar được cho là đã có những liên hệ với Deco - người đại diện của ngôi sao chạy cánh Raphinha để bàn về một thương vụ tiềm năng trong tháng 1.

MU được 3 đại gia hỏi mua, thời khắc chủ mới lộ diện được xác định

Tuy nhiên, việc rời khỏi Old Trafford được cho là bị cản trở bởi yêu cầu về tiền mà MU đưa ra cho các đối tác. Theo The Sun, Palace muốn mượn Wan-Bissaka đến cuối mùa giải nhưng United yêu cầu một khoản phí kèm theo vì cầu thủ này đã chơi khá tốt khi được đá chính thời gian gần đây.

Liverpool cầu cứu đàn em Ronaldo

Tờ Mirror đưa tin, Liverpool có thể sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves nhằm giải quyết vấn đề ở hàng tiền vệ. Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện còn 18 tháng hợp đồng với "Bầy sói", và chưa có thỏa thuận đàm phán gia hạn nào. Ruben Beves hiện được định giá khoảng 40 triệu euro.

Những pha cứu thua xuất thần của Neuer (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm