Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League: Top đầu thống trị

Thanh Tùng
Thứ ba, 26/04/2022 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã trở lại vị trí thứ 4 quen thuộc sau khi đánh bại Man United tại Emirates, trong khi Liverpool đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước Everton để tiếp tục cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Cuối tuần qua đã chứng kiến sự áp đảo từ những đội bóng dẫn đầu. Man City tiếp tục ngự trị trên đỉnh khi có màn hủy diệt Watford, trong khi Liverpool cũng đánh bại một Everton suy yếu đến cùng cực để nuôi hy vọng bám đuổi The Citizens.

Ở chiều ngược lại, HLV Frank Lampard sẽ phải bước vào một cuộc chiến trụ hạng cam go. Họ đã chính thức rơi xuống vị trí “cầm đèn đỏ”, khi Burnley đã bất ngờ được 3 điểm trước một Wolves được đánh giá cao hơn.

Dưới đây là top 11 cầu thủ xuất sắc nhất ở từng vị trí cuối tuần qua, do tạp chí Football Faithful lựa chọn.

Thủ môn: Nick Pope - Burnley

Tự tin và đầy bản lĩnh, đó là những gì có thể nói về thủ thành của Burnley trong trận thắng 1-0 trước Wolves vừa qua. Nick Pope đã chơi rất chắc chắn và đã thực hiện tới 4 pha liên tiếp cho The Clarets, trong đó có những nỗ lực từ chối cơ hội của Jonny Otto và Nelson Semedo.

Liverpool chuẩn bị hợp tác với một công ty Blockchain

Cộng hưởng thêm chiến thắng trước Chelsea hồi giữa tuần, tiền vệ người Anh đã hoàn toàn quên đi thất bại của Tam Sư tại Euro 2020 vừa rồi để sẵn sàng bước lên một tầm cao mới để khẳng định bản thân.

Tiền đạo: Joelinton - Newcastle

Joelinton đã có một khởi đầu khó khăn cho thời điểm mới ở Newcastle, khi anh thậm chí ra sân trong vai trò của một tiền đạo trung tâm. Tất cả đã thay đổi 180 độ sau sự xuất hiện của Eddie Howe tại sân St James Park. 

Cầu thủ người Brazil đã được xếp đá vị trí tiền đạo, và từ đó đến nay, anh đã tiến bộ không ngừng. Cú đúp của anh trước Norwich chỉ là hệ quả của một Joelinton quá mức hiệu quả, đem lại chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh cho Chích chòe

Đội hình tiêu biểu Premier League cuối tuần qua: Top đầu thống trị 131012
Joelinton càng thi đấu càng hay trong màu áo Newcastle (Nguồn: Internet)

Tiền đạo 25 tuổi này đã có một ngày thi đấu làm khổ Norwich, khi thay vì chơi bó hẹp ở trung lộ, Joelinton lại có thiên hướng chuyển sang trái. Anh hoàn toàn bỏ túi Sam Byram, trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Tim Krul bên phía chủ nhà.

Sơ đồ được lựa chọn: 4-3-3

Đội hình tiêu biểu Premier League top 4 Liverpool Arsenal MU Man City vòng 34
Xem thêm